Xây Dựng Biệt Thự 2 tầng 100m2 cho nhà chị Oanh

  • Địa chỉ:
  • Hạng mục:
  • Diện tích:
  • Phòng khách:
  • Phòng ngủ:
  • Phòng tắm:
Xây Dựng Biệt Thự 2 tầng 100m2 cho nhà chị Oanh

Với mảnh đất có diện tích 100m2 đất ngự tại Thanh Oai, Hà Nội. Chị Oanh đã tìm đến các kiến trúc sư của ADF để được tư vấn và thiết kế lên một ngôi nhà 2 tầng vừa mang phong cách hiện đại, sang trọng, lại  khai thác tối đa công năng sử dụng, sự tiện nghi cũng như không gian sống hài hòa với mức đầu tư hợp lý .

Dựa trên tiêu chí mà chị Oanh đưa ra, với đội ngũ kiến trúc sư lâu năm, ADF đã kết hợp tư vấn và đưa ra phương án xây dựng tối ưu nhất, thiết kế một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của chị Oanh bao gồm : Phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm và vệ sinh, sân trước, gara để xe rộng rãi, sân phơi, phòng thờ riêng yên tĩnh và đã đươc chị chủ nhà đánh giá rất cao.

    Ngôi nhà 2 tầng đẹp không chỉ đòi hỏi từ các yếu tố bên ngoài lẫn sự hấp dẫn tiện nghi bên trong, mà còn đòi hỏi phải kết hợp hài hòa các yếu tố từ phong thủy, an toàn, hiện đại cho người sử dụng đảm bảo trong thời gian dài. Nếu bạn không có kiến thức, hiểu biết và kinh nghiệm xử lý thì khó có thể kết hợp hài hòa các yếu tố trên. Dưới đây, công ty  cổ phần kiến trúc ADF sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu thiết nhà 2 tầng 100m2 hiện đại và đầy sang trọng của gia đình nhà chọ Oanh mà chúng tôi mới thực hiện trong thời gian qua, hy vọng có thể đem đến những giải pháp tối ưu trong việc xây dựng ngôi nhà hoàn hảo của bạn.

    Hình ảnh thi công xây dựng ngôi nhà

    Thiết kế mặt tiền ngôi nhà

    Căn nhà 2 tầng của gia đình chị Oanh được thiết kế dựa trên sự đơn giản mà hiện đại, với những đường nét cách điệu ít cầu kỳ phối cùng gam màu trầm giúp ngôi nhà thoát ra khỏi sự nặng nề của bê tông, cốt thép.

    Nhà được thiết kế 2 tầng có mặt tiền đẹp khang trang và lịch thiệp

    Ngôi nhà được sử dụng màu trắng làm cơ bản kết hợp với các chi tiết gam màu trầm giúp cho ngôi nhà sang trọng,bắt mắt hơn. Đây là gam màu phong thủy, phù hợp với mệnh và tuổi của chủ nhà. Màu trắng là màu sắc khởi đầu cho mọi sự và thể hiện được sự trong sáng,hồn nhiên và sự giản dị. Tuy nhiên không phải vì thế mà gam màu này mất đi sự sang trọng, cuốn hút và tinh tế.

    Thiết kế phòng khách của ngôi nhà

    Với thiết kế một mặt tiền, bước qua bậc tam cấp, bạn sẽ bước vào không gian sang trọng của phòng khách. Đây chính là không gian đầu tiên khi mở bước vào nhà , chính vì thế, yếu tố rộng rãi, ấm áp được ADF đề cao hơn hẳn. Các chi tiết từ đèn trần cho đến bộ sofa, kệ tủ đều được lựa chọn thiết kế vừa vặn với các gam màu ấm áp giúp cho phòng khách rộng rãi hơn hẳn, thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển của mỗi thành viên trong gia đình.thiet-ke-phong-khach-sang-trong

    Phòng khách hiện đại với kiến trúc sinh động

    Không cần quá cầu kỳ, chỉ bằng những đường nét vô cùng đơn giản nhưng lại đầy tinh tế cũng đủ tạo nên một mẫu phòng khách tuyệt đẹp.

    Vài chậu cây xanh, vài lọ hoa được bố trí hợp lý tạo cảm giác trong lành cho phòng khách.

    Thiết kế phòng bếp

    Phòng bếp được thiết kế với phông nền màu trắng tinh khôi, sáng sủa đã làm nổi bật lên điểm nhấn là bộ bàn ghế , kệ bàn bếp với các chi tiết hoa văn lạ mắt.

    Phòng bếp có cửa phụ ra ngoài với cửa kính trắng giúp cho phòng bếp sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ ánh sáng nhờ việc kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo

    Thiết kế phòng ngủ

    Phòng ngủ được thiết kê vô cùng đơn giản nhưng lại ấm áp phù hợp với vợ chồng trẻ như gia đình nhà chị Oanh. Phòng ngủ có cửa thông ra ban công đón khí trời và ánh sáng tự nhiên.

    Thiết kế phòng thờ

     

    Phòng thờ là nơi tôn nghiêm nên đội ngũ kiến trúc sư của ADF đã sử dụng gam màu trung tính như trắng, nâu để tạo được không khí trang nghiêm, thanh tịnh.

    thiet-ke-phong-tho

    Vị trí đặt bàn thờ không quá cao dễ cho việc thờ cúng

    Một lưu ý nhỏ mà ADF muốn gửi tới quý khách hàng là : không nên đặt ban thờ tại nơi có luồng gió mạnh có thể  làm động hương, tắt hương hoặc rơi hương gây cháy và hỏa hoạn.

    Thiết kế phòng tắm

    Vẫn là gam màu sáng chủ đạo kết hợp với gương và kính lớn giúp cho không gian của phòng tắm trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Một vài chậu cây hay chậu hoa cảnh cũng giúp cho phòng tắm trong lành, sáng sủa hơn.

    Một góc vườn nhỏ trong sân.

    goc-san-vuong

    Khu vườn xanh mát

    Qua mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 của gia đình chị Oanh mà ADF giới thiệu trên đây, rất hy vọng rằng bạn sẽ có được một số gợi ý về ý tưởng kiến trúc cũng như cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho những ngôi nhà diện tích 100m2 cảu gia đình bạn!

    Nếu có bất kỳ khó khăn trong việc thiết kế xây dựng nhà ở, đội ngũ kiến trúc sư ADF sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp các bạn lựa chọn tìm ra mẫu thiết kế phù hợp với mong muốn. Chúc bạn sớm có được ngôi nhà đẹp như ý!

    Quy trình thiết kế kiến trúc của ADF

    Bước 1: Tư vấn thiết kế sơ bộ

    Khi nhận được thông tin, 1 số yêu cầu cơ bản của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn sơ bộ cho khách hàng về nhu cầu, công năng, phong cách kiến trúc cũng như quy trình thiết kế nhà để khách hàng có thể nắm bắt. Có thể xảy ra 2 trường hợp như sau:

    + Đối với những khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng thiết kế và găp gỡ trực tiếp với kiến trúc sư (chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đến trực tiếp văn phòng) sẽ được kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn MIỄN PHÍ cách bố trí công năng sử dụng cũng như tư vấn sơ bộ về phong thủy, hơn thê nữa quý khách hàng còn có thể tham khảo trực tiếp các mẫu thiết kế kiến trúc để có định hướng đúng đắn nhất về công trình nhà ở của gia đình mình.

    + Đối với những khách hàng không đến trực tiếp văn phòng thiết kế hoặc những khách hàng ở xa (200km trở nên): Chúng tôi sẽ tư vấn sơ bộ cho khách hàng về nhu cầu, công năng, phong cách kiến trúc cũng như quy trình thiết kế nhà qua điện thoại để khách hàng có thể nắm bắt.Sau đó chúng tôi sẽ gửi hợp đồng thiết kế cho khách hàng xem trước, nếu như quý khách hàng đồng ý với cách thức làm việc, với đơn giá thì sẽ chuyển sang bước 2 trong quy trình làm việc dưới đây.

    Bước 2: Quy trình thiết kế nhà ở

    Khi quý khách hàng đã thống nhất đơn giá, phương án và quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi. ADF sẽ gửi khách hàng bản hợp đồng thiết kế để hai bên ký kết.

    Kiến trúc sư của chúng tôi sẽ trực tiếp đến hiện trường thi công, để khảo sát và tư vấn, làm rõ các yêu cầu đề bài, ý tưởng, sở thích để nắm bắt được nhu cầu của khách hàng.

    Khi khách hàng thống nhất với phương án thiết kế sơ bộ kiến trúc sư của ADF sẽ đưa phương án phối cảnh 3D cho quý khách hàng duyệt trước khi đi vào thiết kế thi công

    Bước 3: Thiết kế thi công

    Giai đoạn này sau khi khách hàng đã thống nhất phương án phối cảnh 3D, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công.

    Bước 4:  Bàn giao hồ sơ

    Khi hồ sơ kỹ thuật thi công đã hoàn thành 100% khối lượng. Khách hàng thanh toán đầy đủ 100% giá trị hợp đồng( Đã bao gồm các chi phí tạm ứng), Chúng tôi sẽ gửi khách hàng hồ sơ bản vẽ thi công qua đường chuyển fax nhanh, hoặc khách hàng có thể nhận hồ sơ tại văn phòng kiến trúc ADF.

    CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG

    ** MINH BẠCH:

    Thi công đúng chủng loại VLXD được duyệt mẫu nếu Không chúng tôi chịu Phạt 100% Tổng tiền VLXD này!

    ** TIẾN ĐỘ – TRÁCH NHIỆM – TẬN TÂM:

    Chi phí thi công Không phát sinh – Nếu phát sinh chúng tôi chịu 100% chi phí này. Chúng tôi không gây ảnh hưởng tới An ninh Trật tự – Nếu không chúng tôi chịu 100% trách nhiệm, chi phí thiệt hại gây ra.

    ** BẢO HÀNH – BẢO TRÌ:

    Bảo hành – Bảo trì trọn đời Công trình cho tới khi Bạn không còn ở Ngôi nhà bạn nữa!

    HÃY ĐỂ ADF ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!