Trao thưởng cho nhân viên – những “chiến binh” ADF có thành tích xuất sắc

  • Địa chỉ:
  • Hạng mục:
  • Diện tích:
  • Phòng khách:
  • Phòng ngủ:
  • Phòng tắm:
Trao thưởng cho nhân viên – những “chiến binh” ADF có thành tích xuất sắc

Như thường lệ, nhằm khích lệ tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng cán bộ công nhân viên trong công ty, xây dựng ADF đã có những buổi tổ chức vinh danh, tuyên dương và khen thưởng nhân viên xuất sắc.

Ban lãnh đạo công ty ADF đã tổ chức bình chọn nhân viên xuất sắc của tháng, quý, năm dựa trên cơ sở không ngừng phấn đấu, sáng tạo, nghiêm túc thực hiện nội quy công ty và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, tiêu chí đánh giá còn chú trọng đến việc nhân viên phải luôn năng động, sáng tạo và thường xuyên đóng góp những sáng kiến vào việc cải tiến nâng cao chất lượng công việc. Đây sẽ là sự động viên tinh thần rất lớn đối với toàn thể cán bộ nhân viên, để mọi cá nhân luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Xem thêm:

Trao thưởng cho nhân viên ADF – những “chiến binh” tuyệt vời

Thưởng nhân viên phòng kinh doanh

thuong-nhan-vien-kinh-doanh-3

thuong-nhan-vien-kinh-doanh-4

Thưởng nhân viên xuất sắc phòng marketing

khen-thuong-nhan-vien-1

Trong suốt thời gian vừa qua, Liêm luôn là người đứng phía sau hậu trường để tạo ra những bức hình chân thực, những thước phim sống động chứa đựng đầy cảm xúc và lưu giữ những khoảnh khắc thật ý nghĩa của ADF. Từ đó giúp cho khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về xây dựng ADF.

Xin chúc mừng anh Liêm đã có những đóng góp nổi bật đã được ghi nhận. Mong rằng, phần thưởng này sẽ là động lực để Liêm và tất cả mọi người cùng cố gắng nhiều hơn trên con đường đồng hành cùng ADF.

Vinh danh khen thưởng nhân sự cán bộ thi công xuất sắc 

Những giải thưởng đặc biệt dành cho những nhân viên cán bộ phòng thi công có thành tích xuất sắc dựa trên chất lượng công việc, chấp hành nội quy kỷ luật và sự phê duyệt của lãnh đạo.

Chúc cho toàn thể nhân viên trong công ty sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên chặng đường đồng hành tiếp theo cùng xây dựng ADF.

Những phần thưởng “nóng” nho nhỏ nhưng sức lan tỏa lớn

khen-thuong-nhan-vien-10

Một phần thưởng “nóng” nho nhỏ nhưng ý nghĩa khen thưởng những cố gắng của nhân viên để niềm vui được lan tỏa, những thành tựu ngày càng được nhân lên.