TÒA NHÀ VĂN PHÒNG ANH DU – HÀ NỘI

  • Địa chỉ: Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội
  • Hạng mục: Thi Công Xây mới, Thiết kế nội thất, Xây dựng trọn gói
  • Diện tích:
  • Phòng khách: 2
  • Phòng ngủ: 50
  • Phòng tắm: 50
TÒA NHÀ VĂN PHÒNG ANH DU – HÀ NỘI

 Với mục đích phục vụ nhu cầu thuê văn phòng làm trụ sở làm việc, văn phòng đại diện Tòa nhà văn phòng mà ???????????? đang trong những bước đầu khởi công xây dựng ngay tại HÀ NỘI dưới đây được chủ đầu tư hài lòng bởi nó đáp ứng được mẫu kiến trúc cũng như công năng theo yêu cầu

 Với mặt tiền chủ yếu là vật liệu kính được nhấn nhá hợp lý, những tấm kính lớn ở các văn phòng có tác dụng mở rộng không gian, tạo cảm giác thoáng, giảm bớt ngột ngạt, căng thẳng khi làm việc cũng như sau giờ làm việc.

 Kiến Trúc ???????????? tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc trong cả nước. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng trọn gói nhà ở dân dụng, xây dựng trọn gói tòa nhà văn phòng, nhà hàng, khách sạn, biệt thự cao cấp…..

Toà nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với thẩm mỹ tốt, các kiến trúc sư ADF đã kiến tạo thành công không gian tòa nhà văn phòng cho thuê. Được thiết kế trên diện tích đất rộng thiết kế với 9 tầng bao gồm các hạng mục: không gian kinh doanh cho văn phòng công ty, phòng học cho trung tâm, đại sảnh sang trọng và một số các không gian tiện ích được sử dụng cho tòa nhà văn phòng.

Xem thêm các công trình của ADF: https://bom.to/X8dUCV

DỰ ÁN TÒA NHÀ VĂN PHÒNG ANH DU – HÀ NỘI

Phối cảnh mặt tiền 3D

Hình ảnh thi công công trình

Nội thất bên trong công trình