Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội – Cập nhật mới nhất

Nếu bạn đang thắc mắc, băn khoăn về dịch vụ xây nhà trọn gói cũng như báo giá xây nhà tại Hà Nội thì bạn nên tham khảo những thông tin hữu ích ADF chia sẻ dưới đây.

Xem thêm:

Xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói là 1 quy trình làm việc khép kín, chủ đầu tư sẽ giao cho công ty xây nhà trọn gói uy tín mà họ đã lựa chọn thực hiện toàn bộ công việc như thiết kế, tự thi công, giám sát thi công, cung cấp toàn bộ nhân công và vật tư để xây dựng công trình mà chủ đầu tư đồng ý ký hợp đồng theo hồ sơ thiết kế ban đầu. Chủ đầu tư chỉ cần nghiệm thu theo từng giai đoạn thi công. Khi công trình được hoàn thành, thì chỉ cần dọn về ở và có thể đưa vào sử dụng ngay.

Xây nhà trọn gói là một dịch vụ rất được ưa chuộng hiện nay, rất thích hợp cho gia chủ bận rộn, không có kinh nghiệm không có quá nhiều thời gian để giám sát được 24/24 tại công trường xây dựng.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hà Nội?

Có thể nói dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng hiện thực hóa ước mơ xây nhà đẹp, an toàn, tiện nghi.

Sự đồng nhất trong xây dựng

Sự đồng nhất đặc biệt quan trọng khi tiến hành bất kì công trình xây dựng nào. Với lựa chọn xây nhà trọn gói hiện nay, gia chủ sẽ nhận được một công trình thống nhất từ thiết kế, thi công, giám sát, tránh tình trạng  “râu ông nọ cắm cằm bà kia”.

Đảm bảo tiến độ thi công

Thực tế khách hàng lựa chọn dịch vụ trọn gói này đều hài lòng về phần này bởi thời gian thi công gần như đảm bảo chính xác, từng hạng mục thi công thi công từ ngày nào đến ngày nào, thời gian bao nhiêu đều được lên timeline chi tiết và được tiến hành theo đúng tiến độ. 

Tiết kiệm thời gian và chi phí xây nhà

Xây nhà là 1 quá trình dài, thường dao động từ 6 tháng – 1 năm, tùy thuộc vào khối lượng công trình ít hay nhiều. Nếu thời gian xây nhà càng lâu, sẽ càng tốn kém tiền bạc và công sức của gia đình. Nếu tự mình thuê và quản lý 1 đội thợ thi công thường bạn sẽ phải quản lý từng vật tư, phải luôn có mặt 24/24h tại công trường để giám sát, vừa tốn thời gian cá nhân vừa không hiệu quả. 

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói thì công việc này đã được nhà thầu xử lý toàn bộ, các bạn không cần phải làm những việc như trên. Hơn thế nữa, khi xây nhà trọn gói đều có hợp đồng ký kết giữa chủ thầu xây dựng và gia đình để đảm bảo tiến độ thi công và không phát sinh thêm chi phí trong quá trình xây dựng.

Yên tâm hơn vì có sự tư vấn của những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao

Thực tế, trong bất kể 1 lĩnh vực nào, để làm tốt thì cần những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao xử lý. Ở đây, lựa chọn 1 đơn vị xây dựng uy tín, các kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề hẳn hoi, và đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ, sẽ giúp bạn có được 1 ngôi nhà hoàn hảo, đúng với ý tưởng, sở thích của mình.

Những yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội

Điều kiện và mặt bằng thi công

Điều kiện thi công khó khăn, ngóc ngách, đường vào bé tiêu tốn chi phí vận chuyển nhiều hơn, mặt bằng hạn chế nên việc tập kết vật tư, trang thiết bị khó khăn nên chi phí giá xây nhà trọn gói sẽ cao hơn.

Mục đích sử dụng công trình

Mục đích sử dụng khác nhau, thiết kế sẽ khác nhau, vật liệu sẽ khác nhau nên bảng giá xây dựng nhà cũng sẽ có sự khác nhau cho phù hợp với từng nhu cầu.

Biện pháp thi công của từng nhà thầu

Hiện nay nhiều nhà thầu áp dụng những công nghệ hiện đại vào xây dựng nhà nên giá thành có thể sẽ cao hơn so với một số đơn vị khác. Nhưng điều đó sẽ đảm bảo sự chuyên nghiệp, các biện pháp an toàn cho một công trình chất lượng, bền vững.

Vật liệu thi công mà nhà thầu cung cấp

Vật liệu tốt thì giá đắt là điều ai cũng rõ, vì vậy lựa chọn vật liệu là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới đơn giá xây nhà trọn gói. Đơn vị thầu sẽ tư vấn phù hợp tùy mức tài chính của khách hàng để đảm bảo được chất lượng mà giá cả phù hợp nhất. Ngoài ra sự thay đổi giá vật liệu thi công còn do tác động của thị trường

Phụ thuộc vào thương hiệu, độ uy tín của nhà thầu

Một nhà thầu uy tín sẽ báo có thể đắt hơn tương xứng với chất lượng công trình họ thi công, trình độ, năng lực cao mang đến những sản phẩm bền vững. 

Nhà thầu có tư duy đúng đắn và phát triển lâu dài, họ sẽ không tìm đủ mọi cách để có tiền mà là mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, làm khách hàng hài lòng, và việc trả công chính là thành công và phần thưởng xứng đáng cho những thành quả đó.

Bảng báo giá xây nhà tại Hà Nội cập nhật mới nhất

Công ty Xây dựng ADF kính gửi Quý khách hàng Bảng báo giá xây nhà tại Hà Nội theo các gói dịch vụ khác nhau. Anh/chị có thể tham khảo và ước lượng được chi phí xây dựng cho nhà mình. Để biết chính xác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được báo giá chính xác hơn.

Bảng giá xây nhà trọn gói uy tín

Bảng đề xuất chủng vật liệu xây nhà trọn gói tại Hà Nội của ADF mới nhất 

Công ty Xây dựng ADF cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Hà Nội. ADF xin gửi đến Quý khách hàng Bảng đề xuất vật tư thi công theo các gói như sau:

Bảng báo giá đề xuất chủng vật liệu 2021 - ADF - Bảng 1 trong dịch vụ Xây nhà trọn gói
Bảng đề xuất chủng vật liệu – ADF – Bảng 1
Bảng báo giá đề xuất chủng vật liệu 2021 - ADF - Bảng 2 trong dịch vụ Xây nhà trọn gói
Bảng đề xuất chủng vật liệu – ADF – Bảng 2
Bảng đề xuất chủng vật liệu 2021 - ADF - Bảng 3
Bảng đề xuất chủng vật liệu – ADF – Bảng 3
Bảng đề xuất chủng vật liệu 2021 - ADF - Bảng 1
Bảng đề xuất chủng vật liệu – ADF – Bảng 4

Lưu ý, đây là bảng vật liệu dự tính.

ADF CAM KẾT

Tham khảo các công trình do ADF triển khai

Cảm nhận khách hàng về ADF 

Quý khách hàng có thể tự Dự toán chi phí xây nhà trọn gói nhà mình thông qua hướng dẫn của ADF(click  ô dưới)