Chúc mừng sinh nhật ADF 11 tuổi

Hành trình 11 năm phát triển của ADF trải qua rất nhiều những giai đoạn. Có cả khoảng thời gian rực rỡ như pháo hoa nở rộ trên bầu trời đêm nhưng cũng có khoảng lặng tưởng chừng như khó có thể vượt qua nổi. Thế nhưng đội ngũ của chúng tôi vẫn luôn sát cánh, đồng hành bên nhau để vững bước tiến về phía trước và chinh phục những mục tiêu ngày càng to lớn và hướng đến những điều vĩ đại hơn nữa.

 

Nhân dịp tuổi 11 đầy thăng trầm cùng với mong muốn gắn kết những thành viên trong tập thể, ADF có chuyến du lịch với chủ đề “Đoàn kết – Vươn xa” mang lại những trải nghiệm khác với môi trường làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp hàng ngày. Từ đó những nét tính cách, cá tính ẩn dấu mà chúng ta khó lòng khám phá của các thành viên được dịp bộc lộ. Khi mà hiểu về nhau hơn thì tất nhiên mục tiêu ban đầu của chuyến đi là đoàn kết, gắn bó chặt chẽ cũng hoàn thành một cách nhanh chóng và mang lại những kết quả vượt trên cả mong đợi.

Đội ngũ nhân viên của ADF đã cùng nhau trải qua rất nhiều hoạt động trong suốt hành trình du lịch vô cùng ý nghĩa. Từ đồng hành tham gia các trò chơi teambuilding trên bãi cát vàng trong ánh nắng rực rỡ của mặt trời, cùng chạy bộ dọc bãi biển vào buổi sáng tinh sương nâng cao sức khỏe và tinh thần thể thao, đến gala dinner kỷ niệm 11 năm thành lập tổng công ty ADF ấm cúng và sâu lắng. Tất cả đã tạo nên một kỷ niệm khó phai trong lòng mọi người, để từ đó chúng ta có thêm động lực phấn đấu, cống hiến để những sinh nhật tiếp theo của ADF càng thêm hoành tráng và có nhiều thành tựu để cùng nhau ôn lại hơn nữa.

Chúc cho ADF thêm tuổi mới vững mạnh, vươn xa hơn nữa và gặt hái thêm những thành công rực rỡ, ngày càng khẳng định tên tuổi trên thị trường xây dựng trọn gói. Chúc cho chúng ta luôn kiên định đi theo mục tiêu của mình và không quên mục tiêu và định hướng ban đầu.