Các mẫu nhà ống đẹp năm 2020

Với những gia đình sở hữu diện tích khiêm tốn, mặt tiền và chiều sâu vừa phải, không quá lớn thì mẫu nhà ống là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các gia chủ. Mẫu nhà ống hiện nay rất đa dạng về phong cách như nhà ống mái thái, nhà ống đổ trần, nhà ống mái bằng hay các mẫu nhà ống phong cách châu Âu cổ điển hoặc hiện đại…

Mời các bạn tham khảo một số mẫu nhà ống mà Kiến Trúc ADF thiết kế và thi công.

Nhà ống 2 tầng

Nhà ống 2 tầng là loại nhà ống phù hợp cho cặp vợ chồng trẻ, giới hạn khoảng từ 2 đến 4 người là hợp lý. Đây là mẫu nhà cải tiến của loại nhà ống 1 tầng với công năng không quá cầu kì mà vẫn đảm bảo đủ tiện nghi.

Một số mẫu nhà ống 3 tầng

Nhà ống 3 tầng thì là bản nâng cấp của mẫu nhà 2 tầng, với diện tích chiều cao sẽ lớn hơn nên có thể thích hợp dành không gian sinh hoạt cho gia đình từ 3 đến 6 người. Công năng sẽ mở rộng thêm được 1 hoặc hai phòng ngủ và có thêm 1 nhà vệ sinh.

 

Một số mẫu nhà ống đẹp và hiện đại phổ biến hiện nay

Xây dựng nhà ống hiện đại cần một đội ngũ kiến trúc sư và chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm, hiểu rõ về thực tế thi công. Kiến trúc ADF tự hào là đơn vị dày dặn kinh nghiệm với đội ngũ kiến trúc sư giàu sáng tạo và nhiệt huyết cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng những công trình xây dựng nhà ở hiện đại, biệt thự, nhà phố, chung cư… với mức chi phí tối ưu nhất.

Tổng hợp những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp đón đầu xu hướng 2020