Công Ty Kiến Trúc ADF Có Phải Doanh Nghiệp Lừa Đảo Hay Không?

Kinh doanh dịch vụ thi công xây dựng công trình trọn gói uy tín gần 10 năm nhưng gần đây Kiến Trúc ADF lại bị đồn thổi “dính phốt” lừa đảo khách hàng. Thực hư câu chuyện này ra sao, hãy cùng làm rõ ngay sau đây.

Xem thêm:

THỰC HƯ CÂU CHUYỆN LỪA ĐẢO TẠI CÁC CÔNG TY XÂY DỰNG NGÀY NAY?

Trên thực tế, trong thời gian qua đã có nhiều Công ty, cá nhân núp sau cái tên “Công ty xây dựng” để thực hiện các công trình không được cấp phép hoặc bòn rút tài sản, đánh tráo vật liệu trong quá trình xây dựng. Cũng vì lẽ đó mà nhiều Doanh nghiệp uy tín không ít lần đã bị “Vạ lây”.

 

Người dân khi muốn xây nhà cần tỉnh táo, đừng thấy giá thành rẻ mà ham kẻo TIỀN MẤT TẬT MANG. Hãy tìm hiểu kĩ các thông tin về Công ty và nhà thầu trước khi kí hợp đồng!

Là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Xây dựng và Thiết kế kiến trúc các công trình: Nhà ở, Biệt thự, Nhà vườn. Hiện nay, Kiến Trúc ADF đã phủ rộng thương hiệu của mình từ các thành phố chính như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Bắc Giang …

Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp UY TÍN HÀNG ĐẦU có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất đến xây mới, và giám sát công trình. Đặc biệt, các sản phẩm được phối hợp ngay từ khi thiết kế đến hiện thực hóa 100% từ bản thiết kế 3D.

KIẾN TRÚC ADF – MỘT TRONG NHỮNG DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC

Về quy trình thi công trong xây dựng

Đây là bước lên kế hoạch khởi đầu. Ở đó, Kiến Trúc ADF phác thảo được sơ qua về công trình, lập dự toán cũng như tìm được một đội ngũ thợ xây lành nghề, có nhiều kinh nghiệm để có thể đảm bảo tiến độ. Tất cả các vấn đề như tìm kiếm những nhà thầu đủ uy tín, tin cậy, ngân sách, chọn nguyên vật liệu cho đến các vấn đề phát sinh đều được ADF đảm bảo đúng theo tiến độ và thực hiện một cách chặt chẽ, an toàn.

  • Phần thô: gồm xây móng, dầm, tường, sàn, đục đường để đi ống điện nước.
  • Phần hoàn thiện (chưa bao gồm đồ Nội thất rời như: giường, tủ, bàn ghế): từ trát, sơn, bả, thạch cao, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện nước, ốp lát, lan can, tay vịn, cửa (thường là nhôm kính), …

Bên cạnh đó, ADF sẽ có kỹ sư giám sát tại hiện trường. Tùy tiến độ và giai đoạn thi công sẽ có giám sát 24/7 và giám sát, nghiệm thu theo giai đoạn. Dịch vụ thi công trọn gói của ADF bao gồm: thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng và giám sát xây dựng.

Thi công xây dựng nhà trọn gói

Đây là điều đặc biệt chỉ có ở Kiến Trúc ADF, doanh nghiệp sẽ thay khách hàng đảm nhận công việc trong tất cả các công đoạn xây dựng – thi công: từ thiết kế, đến thi công và hoàn thiện. Khách hàng có thể chuyên tâm, dành thời gian trong các công việc chuyên môn của mình mà vẫn hoàn toàn có thể sở hữu không gian sống như ý. Hình thức “chìa khóa trao tay” chính là cách gọi của dịch vụ xây nhà trọn gói với quy trình khép kín bao gồm: Tư vấn thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, giám sát xây dựng.

  • Bóc tách khối lượng và lên dự toán chi tiết cho phần Thô
  • Triển khai thi công phần Thô
  • Bóc tách khối lượng và lên dự toán chi tiết cho phần Hoàn thiện
  • Điều chỉnh và chốt mã các vật tư hoàn thiện với khách hàng
  • Triển khai thi công phần Hoàn thiện
  • Quyết toán thi công phần Thô và Hoàn thiện với khách hàng

VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI TẠI KIẾN TRÚC ADF?

ADF luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với đội ngũ kiến trúc sư cùng cử nhân xây dựng am hiểu và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên hầu hết các tỉnh thành cả nước. Ngoài những quyền lợi cơ bản, ADF xin gửi bạn những quyền lợi đặc biệt khi bạn là khách hàng của ADF:

Bản vẽ thiết kế chi tiết; mỗi bộ môn thiết kế Kiến trúc, Kết cấu, Điện, Nước đều do Kiến trúc sư và Kỹ sư có năng lực chuyên môn chuyên sâu triển khai. Các bộ môn có sự trao đổi và được thống nhất, dẫn dắt bởi Kiến trúc sư – Trưởng nhóm.

  • Hỗ trợ làm hồ sơ xin cấp phép cho khách hàng:
  • Được miễn phí thiết kế khi khách hàng ký HĐ thiết kế – thi công trọn gói tại ADF.
  • Nhận được bảng bóc tách khối lượng và báo giá dự toán hoàn toàn miễn phí dù có ký thi công với ADF hay không.
  • Có năng lực thi công xây dựng, đã triển khai thực tế nhiều công trình trên cả nước: Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Lào Cai, …
  • Có kỹ sư giám sát tại hiện trường khi tiến hành thi công.
  • Cam kết tiến độ và chất lượng công trình bằng văn bản có tính pháp lý.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì lên tới 5 năm.

Bạn đã bị thuyết phục bởi ADF chưa? Kiến Trúc ADF tự tin rằng sẽ biến mọi ước mơ của bạn thành hiện thực – Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đưa ngôi nhà trong mơ ra khỏi bản vẽ.