GỢI Ý 10 MẪU NỘI THẤT PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

Tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc trưng của phong cách này là sử dụng những màu sắc tạo sự quý phái và cách phân chia không gian theo từng mảng, ô tuân theo quy tắc“tỷ lệ vàng” và sự phối màu sáng tối hài hòa. Hãy cùng ADF khám phá 10 mẫu nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển đẹp nhất 2021 trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phong cách nội thất này.

 

Mẫu 1. Nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển với chất liệu gỗ sang trọng

Không quá xa hoa, lộng lẫy, mẫu phòng ngủ phong cách tân cổ điển khi kết hợp những đồ gỗ chất lượng cao sẽ khiến không gian trở nên hiện đại hơn nhưng vẫn thể hiện được chất riêng của gia chủ. Màu tường sáng cùng các phào chỉ tường hoa văn cầu kỳ kết hợp cùng hệ thống đèn chùm hiện đại đã khiến căn phòng vừa sang trọng, quý phái vừa độc đáo.

goi-y-10-mau-noi-that-phong-ngu-tan-co-dien-dep-nhat-2021
Mẫu 1: Nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển với chất liệu gỗ sang trọng

Mẫu 2: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển ấn tượng với tông màu trầm

Màu tường xám trầm lạnh trong phòng ngủ dưới đây sẽ khiến bạn có cảm giác như là phòng ngủ dành cho các quý tộc ngày trước. Với đệm bọc nút tông đỏ mận tạo nên điểm nhấn cho chiếc giường, đèn chùm lớn cùng bước tường in hình điêu khắc khiến không gian phòng ngủ trở nên vô cùng khác biệt, kết hợp giữa 1 chút sự sang trọng, tinh tế với 1 chút trừu tượng, sâu sắc.

goi-y-10-mau-noi-that-phong-ngu-tan-co-dien-dep-nhat-2021
Mẫu 2: Mẫu tân cổ điển ấn tượng với tông màu trầm

Mẫu 3: Mẫu phòng ngủ tân cổ điển thanh lịch, tinh tế

Không gian phòng ngủ được tối giản các chi tiết cũng như nội thất, chỉ giữ lại những nét đặc trưng riêng biệt như phào chỉ trên tường, tính đối xứng và đèn trang trí để đảm bảo sự thông thoáng của căn phòng.

goi-y-10-mau-noi-that-phong-ngu-tan-co-dien-dep-nhat-2021
Mẫu 3: Mẫu phòng ngủ tân cổ điển thanh lịch, tinh tế

Mẫu 4: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển phá cách với gương lớn

Loại đèn chùm và cách trang trí ở phía đầu giường sẽ khiến cho mỗi phòng có những sự khác biệt riêng. Phòng ngủ dưới đây vẫn tuân thủ những đặc trưng của phong cách tân cổ điển như trang trí tường cầu kỳ bằng nhiều hoa văn điêu khắc. Khác biệt lớn nhất đó chính là việc lắp thêm gương lớn phía đầu giường đã khiến căn phòng thật phá cách. Việc sử dụng gương sẽ khiến căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

goi-y-10-mau-noi-that-phong-ngu-tan-co-dien-dep-nhat-2021
Mẫu 4: Phòng ngủ tân cổ điển phá cách với gương lớn

Mẫu 5: Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển tích hợp nhiều công năng cho gia chủ

Phòng ngủ đâu chỉ là nơi chỉ để ngủ, đó còn là không gian riêng tư của mỗi cá nhân. Với nhiều gia đình có diện tích xây dựng lớn, thường sẽ rất tập trung vào thiết kế phòng ngủ lớn cùng tủ đồ lớn, bàn ghế, nhà vệ sinh ngay trong phòng. 

Mẫu 5: Phòng ngủ tân cổ điển tích hợp nhiều công năng cho gia chủ

Mẫu 6: Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển với gam màu trung tính chủ đạo

Những gam màu trung tính sẽ khiến cho không gian trở nên đơn giản, thanh lịch. Đây được xem là gam màu an toàn, vừa tôn được các chi tiết trang trí trong phòng vừa khiến căn phòng độc đáo hơn.

goi-y-10-mau-noi-that-phong-ngu-tan-co-dien-dep-nhat-2021
Mẫu 6: Thiết kế phòng ngủ với gam màu trung tính chủ đạo

Mẫu 7: Mẫu phòng ngủ tân cổ điển phong cách Pháp đặc trưng

Kiến trúc Pháp từ lâu đã nổi tiếng với những mẫu thiết kế nội thất được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo với những họa tiết, hoa văn, đèn chùm, rèm cửa,…Mẫu phòng ngủ dưới đây sử dụng màu tường kem sữa khiến không gian trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu và không bao giờ lỗi mốt. Điểm đặc biệt của căn phòng này chính là phần giấy dán tường hoa văn bằng lụa khiến không gian xa hoa hơn mà không quá tốn chi phí.

goi-y-10-mau-noi-that-phong-ngu-tan-co-dien-dep-nhat-2021
Mẫu 7: Mẫu phòng ngủ tân cổ điển phong cách Pháp đặc trưng

Mẫu 8: Nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển đơn giản, tinh tế

Đối với những gia đình không có nhiều diện tích để xây dựng phòng ngủ lớn, đừng nghĩ rằng không thể có được phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển. Hãy tham khảo phòng ngủ dưới đây, bạn sẽ thấy rằng việc kết hợp cùng chiếc tủ quần áo âm tường sẽ giúp không gian như được mở rộng hơn. Và với những căn phòng như này thì các chi tiết như đèn chùm cũng được tối giản đi, thay vào đó là 1 số kiểu đèn hiện đại nhỏ nhắn.

Mẫu 8: Nội thất phòng ngủ tân cổ điển đơn giản, tinh tế

Mẫu 9: Nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển với màu xanh cổ vịt mới lạ

Màu xanh cổ vịt tuy độc đáo nhưng khá tối khiến cho nhiều người ngại sử dụng. Nhưng mẫu phòng ngủ xuất hiện của màu xanh cổ vịt làm dịu mát căn phòng trong thời tiết hè oi ả. Ngoài ra kết hợp với các đường cột, phào chỉ tường bạc hoặc vàng sẽ khiến căn phòng bớt tối. Hơn nữa, bạn cũng không cần lo màu này sẽ khiến phòng tối bởi lẽ khi kết hợp cùng chiếc gương ở bàn trang điểm cao lớn còn giúp căn phòng bắt trọn mọi ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ.

Mẫu 9: Nội thất phòng ngủ với màu xanh cổ vịt mới lạ

Mẫu 10: Nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển sang trọng, lịch lãm cùng đèn chùm pha lê lớn

Mẫu thiết kế cuối cùng này có thể sử dụng trong nhà phố với diện tích phòng ngủ khiêm tốn. Phong cách tân cổ điển tôn rõ vẻ thượng lưu trong cách bố trí không gian giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo, bàn làm việc. Bức tường được trang trí đơn giản, nhưng bù lại căn phòng lại sở hữu đèn chùm pha lê sang trọng, lịch lãm nên không hề làm phong cách tân cổ điển bị lu mờ.

Mẫu 10: Nội thất phòng ngủ sang trọng, lịch lãm cùng đèn chùm pha lê lớn

Phong cách tân cổ điển không hề quá nặng nề, cầu kỳ như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phong cách này cho những không gian có diện tích nhỏ như nhà phố, biệt thự mini, chung cư. Việc áp dụng phong cách tân cổ điển sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình 1 căn nhà như thế bằng cách liên hệ với ADF để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

ADF luôn có đội ngũ kỹ sư thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí
Mr Thắng 0968.037.444 – 11 năm kinh nghiệm