Khách hàng tham khảo Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 tuy là mẫu nhà lâu đời nhưng hiện nay vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi sự thuận tiện và công năng của nó. Nhà cấp 4 thích hợp với những gia đình thi công ở khu vực nông thôn – nơi có diện tích đất rộng rãi, chiều dài mặt tiền đảm bảo.

Nhà cấp 4 không chỉ đầy đủ về công năng sử dụng mà còn giúp tạo ra khoảng không gian gần gũi, kết nối các thành viên trong gia đình do không có tầng nhà chia cắt.

Khách hàng có thể tham khảo Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ khá phổ biến

Thiết kế tổng thể mặt tiền

Khám phá mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Mẫu nhà vườn mà khách hàng đang xem sở hữu các cột khối vững chắc, kết hợp với mái thái màu đỏ, là một trong những mẫu nhà cấp 4 điển hình được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Nhà nổi bật với bậc tam cấp rộng rãi. Các đường phào, chân tường, gờ nổi bật bởi sự uyển chuyển và mềm mại thông qua những đường chỉ kẻ lõm tinh tế, đơn giản nhưng có sức thu hút mạnh mẽ cho căn nhà.

Nhà được thiết kế theo hình khối chữ A vững chãi, nổi bật bởi các cột, trụ chống đỡ kiên cố kết hợp với nhiều nét trang trí mềm mại, tinh tế, cho thấy thiết kế nhà cấp 4 không hề đơn giản và dễ dàng mà yêu cầu cả một sự tỉ mỉ và tay nghề cao đến từ các kiến trúc sư hàng đầu

Nhìn bao quát từ ngoài vào trong, từ trên xuống dưới, ngôi nhà nổi bật với màu sắc trang nhã, lịch sự. Lại có khoảng sân vườn rộng rãi màu xanh trước cửa. Sự kết hợp giữa cá tính của màu đỏ và nét dịu dàng của màu xanh cây cối mang lại một cảm giác rất khoan khoái, dễ chịu, khích lệ tinh thần của những thành viên trong gia đình

 

Sự kết hợp ăn ý và hài hòa mang lại một sự lựa chọn tối ưu cho chủ đầu tư. Khi cầm bản thiết kế, nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng hơn cả mong đợi và ngay lập tức đồng ý với phương án thi công này.

Không gian rộng từ sân vườn trong tổng thể thiết kế ngôi nhà này cũng chính là điểm nhấn, giúp mở rộng không gian ra nhiều lần, tạo cảm giác thông thoáng và hòa mình, gần gũi hơn với thiên nhiên.

Mặt bằng công năng sử dụng của nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng của nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ này được bố trí mạch lạc, khoa học, thuận tiện cho việc di chuyển của các thành viên. Từ hiên chính bước vào là phòng khách rộng, từ phòng khách, phía tay phải là phòng bếp và bàn ăn, từ phòng khách chạy thẳng vào trong ở trung tâm nhà chính là phòng thờ trang nghiêm của gia đình, nhà vệ sinh chung thiết kế ở góc trong cùng của công trình.

Phòng ngủ của gia đình được thiết kế làm 3 phòng. Phòng ngủ 1 thiết kế tiếp giáp với khoảng không trung tâm của phòng thờ, phòng ngủ phụ số 2 thiết kế cạnh phòng khách, đối diện với phòng ăn và phòng ngủ master được thiết kế đối diện phòng thờ.

Công năng được bố trí đơn giản, những thuận tiện cho việc di chuyển. Mặt bằng công năng kết hợp ăn ý với phối cảnh kiến trúc của công trình.

Hãy liên hệ ngay với kiến trúc adf chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Tổng hợp những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp đón đầu xu hướng 2020