KHÁM PHÁ NGAY BIỆT THỰ 2 TẦNG HIỆN ĐẠI VẠN NGƯỜI MÊ

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách hiện đại nhưng vẫn thật đơn giản, tinh tế, thì dây chắc chắn là mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại khiến bạn sẽ mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đến với Xây dựng ADF, chúng tôi sẽ biến căn nhà mơ ước của bạn thành hiện thực nhanh và chất lượng nhất.

Cùng ADF khám phá căn biệt thự 200m2 vạn người mê trong bài viết này nhé!

Khám phá phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại, mặt tiền 15x12m

kham-pha-ngay-biet-thu-2-tang-hien-dai-van-nguoi-me
Biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại

Lựa chọn màu sơn chống nắng màu trắng khiến căn nhà toát lên vẻ sang chảnh, hiện đại. Các đường nét thiết kế vuông vắn, khỏe khắn, ít chi tiết rườm rà cùng nhiều cửa sổ kính giúp căn nhà sáng sủa, tối giản nhất mà vẫn rất đẹp.

Không gian nội thất trong căn biệt thự 2 tầng

Khi bước vào, phòng đầu tiên mọi người bước vào sẽ là phòng khách. Phòng khách chính là nơi tiếp khách của gia đình gia chủ. Chính vì vậy, các sản phẩm nội thất trong phòng khách được lựa chọn rất kỹ lưỡng từ chất lượng đến kích thước cho phù hợp nhất. Chất liệu của các tủ gỗ cùng bộ sofa màu xám sang trọng khiến căn phòng là sự hòa trộn giữa mộc mạc và hiện đại.

Kế bên phòng khách là khu vực bếp và phòng ăn. Phòng bếp chính là nơi ra đời những món ăn ngon, là nơi quây quần của cả gia đình, chính vì vậy, các thiết bị nhà bếp hoàn toàn được lựa chọn từ các sản phẩm có chức năng hiện đại, đầy đủ công năng.

Cùng ADF khám phá phòng khách và bếp qua những hình ảnh dưới đây nhé!

kham-pha-ngay-biet-thu-2-tang-hien-dai-van-nguoi-me
Phòng khách sang trọng

kham-pha-ngay-biet-thu-2-tang-hien-dai-van-nguoi-me

kham-pha-ngay-biet-thu-2-tang-hien-dai-van-nguoi-me
Khu vực bếp ăn

Cầu thang ngăn cách giữa khu vực bếp và khách, chính là một điểm nhấn tầng 1. Cầu thang kính kết hợp với tay vịn và mặt sàn bằng gỗ giúp tăng thêm độ lộng lẫy và hoành tráng.

Cầu thang – một điểm nhấn của ngôi nhà

Phòng ngủ
Nhà vệ sinh rộng rãi, hiện đại

Sân vườn chính là nơi cả gia đình có thể quây quần cùng nhau sau những giờ học, giờ làm mệt mỏi.

Khuôn viên vườn kết hợp với bể bơi to siêu sang chảnh
Một tiểu cảnh nhỏ trong vườn

ADF luôn có đội ngũ kỹ sư thiết kế và xây dựng sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h: Mr Thắng 0968.037.444 – 11 năm kinh nghiệm