NHÀ 60M2 THIẾT KẾ THẾ NÀO CHO ĐẸP

Diện tích đất khoảng 60m2 không phải là một diện tích lớn. Tuy nhiên, vẫn có rất đa dạng mẫu mã dành cho diện tích này. Dưới đây là mẫu thiết kế nhà phố hiện đại dành cho những gia chủ sở hữu mẫu đất có diện tích như thế này

Bản thiết kế phối cảnh 3D 

 

cong-trinh-xay-dung-nha-ong-2-tang-1-tum-60m2-4

Tầng 1: Gồm phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, một nhà vệ sinh

Tầng 2: 2 phòng ngủ, cầu thang ở giữa và một nhà vệ sinh chung.

Tum trên cùng: Tạm thời dùng làm phòng ngủ cho khách, có sân thượng

Nhìn bề ngoài ngôi nhà sẽ gồm 2 tông màu đen trắng, đường nét đơn giản tạo nên sự mạnh mẽ, hiện đại cho ngôi nhà.  Cửa của toà nhà toàn bộ đều bằng kính để giúp căn các căn phòng lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn giúp ngôi nhà luôn khô ráo và thoáng mát. Ngoài ra nó cũng bổ sung thêm tính hiện đại cho ngôi nhà.

Khu vực ban công các lan can sẽ được thiết kế bằng kính cường lực thay vì các khối bê tông cứng nhắc truyền thống. Điều này sẽ giúp nó có cái nhìn thanh mảnh và hiện đại hơn rất nhiều. Nó cũng có tác dụng cho ánh sáng đi vào các gian phòng  nhiều hơn và cung cấp cái nhìn rộng rãi hơn.

Hình ảnh thiết kế nội thất

Phòng khách

Phòng khách được các KTS ADF thiết kế theo phong cách ít đồ đạc và hiện đại. Khu vực này cũng được đặt gần cửa sổ khiến nó trông khá thoáng đãng.

cong-trinh-xay-dung-nha-ong-2-tang-1-tum-60m2-1

Điểm nhấn của gian phòng khách này chính là bộ sofa da bò Ý cao cấp được thiết kế khá sang trọng và hiện đại, khung sofa được làm từ gỗ thịt và inox 304 chắc chắn sẽ mang tới sự bền bỉ và tạo cảm giác an toàn thoải mái cho gia đình. Đi kèm với nó là một chiếc bàn trà khá hiện đại với mặt gỗ tự nhiên, khung và chân bằng inox 304 thanh mảnh bao quanh một tấm kính trong suốt.

Bức tường đằng sau ghế sofa được các KTS thiết kế ốp đá Marbe trắng Calacatta sáng bóng điều này giúp nó tạo ra nét tương phản tốt với ghế da càng làm tăng thêm nét sang trọng cho không gian phòng khách, ngoài ra nó cũng giúp căn phòng trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn.  Phía trên sẽ được trang điểm thêm 1 bức tranh đơn giản giúp tăng thêm sự thẩm mỹ đáng kể.

cong-trinh-xay-dung-nha-ong-2-tang-1-tum-60m2-6

Đối diện bộ bàn ghế sofa sẽ là một kệ gỗ tự nhiên để tivi đa năng khá bắt mắt có thể giúp bỏ đồ đạc vào trong để mang lại sự rộng rãi cho căn phòng. Phía trên tủ sẽ được đặt tivi hoặc các sản phẩm decor trang trí. Phía sau nó sẽ là một bức vách ngăn bằng gỗ cùng chất liệu với nó.

cong-trinh-xay-dung-nha-ong-2-tang-1-tum-60m2-5

Hai bên ghế sofa được các KTS bổ sung thêm hai chậu cảnh trang trí để thêm yếu tố tự nhiên vào căn phòng. Làm nền cho nó là các vách gỗ tự nhiên được thiết kế đẹp mắt được ốp sát vào tường đối xứng qua mảng tường ốp đá Marble khiến khu  vực này trông khá hài hoà.

Việc ốp trần nhà bằng đèn led giúp gian phòng này có ánh sáng khá tốt. Một sản phẩm decor trang trí trông khá giống đèn trùm cũng mang lại hiệu quả trang trí khá cao cho khu vực này.

Cầu thang 

cong-trinh-xay-dung-nha-ong-2-tang-1-tum-60m2-3

 

Khu vực cầu thang gần gian phòng khách được thiết kế ở cuối nhà, được thiết kế khá hiện đại và sang trọng với các bậc thang bằng đá Marble đen Negro Marquina Tây Ban Nha và lan can bằng kính cường lực

Phòng ăn + Bếp

cong-trinh-xay-dung-nha-ong-2-tang-1-tum-60m2-2

Không gian phòng ăn sẽ được ngăn cách với không gian phòng khách bằng bức vách gỗ kịch trần. Do không gian này diện tích nhỏ hẹp mà phải chứa tới hai chức năng nên nó luôn được các KTS ưu ái dùng kiểu bếp chữ L với nhiều ngăn chứa đồ và các kệ tủ treo tường hoặc các đồ nội thất thông minh.

Một chiếc bàn ăn mặt đá thân là gỗ sồi thiết kế khá đơn giản theo phong cách Bắc Âu sẽ giúp không gian trở nên gọn gàng và khá sang trọng.

Khu vực này cũng được mở ra ngoài khá thoáng, và sáng sủa nhờ được kết nối với không gian bên ngoài bằng cửa kính khá lớn

Phòng ngủ 1

biet-thu-1-tang-3-phong-ngu-o-nam-truc-nam-dinh-8

Sẽ được thiết kế với tone màu trắng chủ đạo mang tới sự sáng sủa và thoáng đãng cho căn phòng. Các tủ nội thất kịch trần được thiết kế âm tường màu trắng  làm cho diện tích được rộng rãi thêm đáng kể. Tường nhà và trần được các KTS ADF thiết kế ốp nhựa trắng điều này giúp căn phòng dễ vệ sinh và sạch sẽ hơn. Giường ngủ đa năng thông minh có thể nâng lên bỏ đồ giúp đồ đạc trong phòng gọn gàng hơn, lưng giường có bọc da tạo cảm giác êm ái cho người tựa vào. Một chiếc ghế bọc da thân gỗ thịt cũng được thiết kế trong phòng để người sử dụng có thể ngồi độc sách hoặc tiếp khách.

Phòng ngủ 2

cai-tao-nha-chi-nga-thanh-tri-ha-noi-10

Với thiết kế này phòng ngủ con trai anh dũng khá hiện đại và sáng sủa. Trần nhà thay đơn điệu với tone màu trắng sẽ được ốp thạch cao và lắp đèn âm trần và led. Các đồ nội thất thông minh trong nhà cũng được sử dụng tông màu trắng làm căn phòng trở nên sạch sẽ, rộng và khá sáng sủa. Sàn nhà không giống như các gian phòng khác, chất liệu gỗ công nghiệp MDF được sử dụng để mang đến sự ấm cúng cho căn phòng.

Phòng ngủ cho khách

cai-tao-nha-chu-tinh-o-ngoc-hoi-thanh-tri-ha-noi-8-1

Giường ngủ nhỏ nhắn được bọc da Pu được thiết kế trong một phòng diện tích khoảng 15m2 ở tầng một sẽ là nơi dành riêng cho khách tới chơi nhà.

Các bức tường được trang hoàng lại với 3 tông màu trắng, xanh, và vàng khéo léo đã mang lại một tổng thể hài hoà cho căn phòng. Do diện tích căn phòng khá nhỏ nên các KTS ADF đã chọn lựa các đồ nội thất thông minh đa năng màu trắng để giúp hạn chế đồ đạc và mang lại sự sáng sủa cho căn phòng.

cong-trinh-xay-dung-nha-ong-2-tang-1-tum-60m2-7

Các gian nhà vệ sinh của ngôi nhà được thiết kế đơn giản thoáng và sáng nhưng rất sang trọng nhờ ốp đá Marble trắng Ý,  và đá Marble đen Tây Ban Nha cho mặt tủ chậu. Các đồ đạc trong phòng này khá ít nhờ thiết kế một vách nhỏ chứa đồ âm tường.

Nếu bạn đang muốn xây dựng nhà mà chưa biết lựa chọn thiết kế ngôi nhà như thế nào. Hãy liên hệ với  xaydungnhatrongoi.vn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn trong việc xây tổ ấm cho gia đình mình.

Tổng hợp những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp đón đầu xu hướng 2020