TOP THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Nhà phố là loại hình căn hộ xuất hiện trên khắp các phố thị trên cả nước. Trong bài viết dưới đây ADF sẽ liệt kê những mẫu nhà phố đẹp đang được ưa chuộng nhất. Nếu chưa tìm được phong cách thiết kế hợap lý thì bạn có thể tham khảo các mẫu nhà dưới đây nhé.

xem thêm:

Những mẫu nhà phố đẹp nhất hiện nay

1. Nhà phố 2 tầng hiện đại

 

 

Nhà 2 tầng

Dành cho những gia đình ít thành viên, mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại trong thiết kế kết hợp trồng giàn leo, chậu cây cảnh cho không gian tươi mới hơn. Mặt tiền ngôi nhà được lắp kính cường lực chống UV chính là 1 điểm nhấn tô điểm vẻ hiện đại cho căn hộ. Ngoài ra việc sử dụng cửa kính tràn trong phòng ngủ giúp cho việc lấy sáng hiệu quả, cho căn phòng thoáng khí, đẩy lùi nấm mốc và tốt cho sức khỏe. 

Phía ban công KTS còn thiết kế thêm bàn trà nho nhỏ, dành cho thời gian nghỉ ngơi thư giãn, gia chủ có thể đọc sách uống trà ngay trong phòng ngủ để đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư. 

2. Nhà phố kiến trúc tân cổ điển

 

Nhà phố kiến trúc tân cổ điển
Nhà phố kiến trúc tân cổ điển

Căn nhà phố có diện tích mặt tiền khá nhỏ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đối xứng cộng với mái thái. Để giúp cho ngôi nhà sang trọng hơn KTS đã chọn sơn tone màu trắng và ốp đá tầng 1. Mặt tiền cũng được nhấn nhá bằng vài chi tiết tân cổ nhẹ nhàng những vẫn đủ thể hiện được phong cách thiết kế. Mỗi tầng đều được ưu ái thiết kế ban công nhỏ tạo không gian mở cho mỗi phòng. 

3. Nhà phố với không gian mở độc đáo

Nhà phố với không gian mở độc đáo
Nhà phố với không gian mở độc đáo.

Đời sống ngày càng được nâng cao, yếu tố tẩm mỹ của ngôi nhà ngày càng được chú trọng. Vì vậy khách hàng đòi hỏi không chỉ ngôi nhà đầy đủ tiện nghi mà phong cách thiết kế cũng phải mới lạ và khác biệt. Với nhà phố có không gian mở, KTS thiết kế cửa sổ lớn ở mỗi phòng với bán công rộng. Đặc biệt tầng 3 có 1 khoảng không gian rất rộng cùng nhiều cây xanh để chủ nhân đón khí trời. Những mảng tường xéo cùng gam màu nổi là thiết kế tạo đểm nhấn mạnh mẽ cho căn hộ. Đương nhiên không thể thiếu cây xanh cho không gian thêm hoàn hảo và dễ chịu.

4. Nhà phố kết hợp kinh doanh

Nhà phố kết hợp kinh doanh
Nhà phố kết hợp kinh doanh

Với những căn hộ có lợi thế địa hình đẹp rất phù hợp để tận dụng kết hợp kinh doanh. Căn nhà phố 5 tầng 1 tum có công năng: 
+ 1 tầng hầm
+ 2 tầng kinh doanh: cafe, quán ăn
+ 3 tầng ở: 4 ngủ
+ 1 tum không gian mở

Trên đây những những mẫu nhà được nhiều khách hàng lựa chọn khi thiết kế căn hộ. Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp khác, anh chị có nhu cầu liên hệ với ADF để được tư vấn.

——————————————

Liên hệ với kiến trúc ADF để được tư vấn.