TUYỂN TẬP NHỮNG MẪU NHÀ MÁI THÁI ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Nhà mái thái vẫn luôn nằm trong TOP những thiết kế được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vì sao thiết kế này lại được ưu ái như vậy? Cùng Kiến Trúc ADF tìm hiểu những mẫu nhà đang trở thành xu hướng trong bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm:

Lý do nhà mái thái được nhiều người ưa thích?

Mái thái có thiết kế mái nhà hình tam giác, với hình dạng này giúp cho loại mái này có ưu điểm không bị ứ đọng nước mưa. Khắc phục được nhược điểm của mái bằng đó là thường bị thấm giột, đặc biệt sau những trận mưa lớn nếu như chất lượng không đạt yêu cầu.

Loại mái này cũng rất đa năng khi áp dụng được nhiều loại phong cách như nhà phố, biệt thự, nhà vườn… Gia chủ cũng thoải mái lựa chọn những thiết kế phù hợp với ghu thẩm mỹ bản thân vì mái thái có thể dễ dàng chinh phục được các loại phong cách khác nhau như: tân cổ điển, hiện đại, vintage…

Đừng lo khi nhà bạn có diện tích nhỏ dưới 50m2, hay lớn hơn 100m2 thì loại mái này cũng vẫn có thể áp dụng vào được hết. Vào mùa hè, với một ngôi nhà có thiết kế mái thái cũng sẽ có độ chống nóng rất tốt.

Chính vì những ưu điểm này mà rất nhiều gia đình đã lựa chọn mái thái để thiết kế cho căn hộ của mình. Đây luôn là TOP những mẫu nhà được khách hàng ưu tiên lựa chọn trong nhiều năm qua.

TOP những mẫu mái thái được ưu thích nhất hiện nay

Mái thái kết hợp nhà vườn

Mái thái kết hợp nhà vườn
Mái thái 1 sàn kết hợp không gian xanh

Trong bối cảnh khí hậu ngày càng ô nhiễm thì lối sống xanh cùng thiên nhiên đang trở thành xu hướng. Thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, ngôi nhà vẫn rất sang trọng nhờ thiết kế phần cửa kính cùng nội thất hiện đại.

Không gian trở nên hài hòa và dễ chịu khi gia chủ tỉ mỉ thiết kế tiểu cảnh xung quanh. Loại thiết kế này rất phù hợp với những ngôi nhà ngoại thành có diện tích rộng có thể tích hợp trồng cây xanh tạo bóng mát.

Nhà phố kết hợp mái thái

Nhà Phố
Nhà Phố

Với các căn hộ trong thành thị, không khó bắt gặp những mẫu thiết kế mái như thế này. Vừa vẫn đảm bảo được độ sang trọng, vừa có đủ yếu tố thẩm mỹ cho tổng thể. Với loại nhà phố cao tầng, không gian riêng tư của các thành viên trong gia đình sẽ được đảm bảo hơn, phù hợp với các giá đình có nhiều thành viên.

Nhà mái thái cấp 4

Nhà mái thái cấp 4
Nhà mái thái cấp 4

Đây cũng là một thiết được ưa chuộng đặc biệt tại các vụng nông thôn. Vì khả năng chống nhiệt tốt lại tiết kiệm chi phí, với thiết kế này gia chủ có thể khéo léo chọn các chi tiết thiết kế để làm cho căn hộ thêm sinh động như trồng thêm chậu hoa, cây cảnh…

Nhà mái thái 3 tầng

Nhà mái thái 3 tầng
Nhà mái thái 3 tầng

Với những ngôi nhà có nhiều thành viên cần diện tích nhà ở lớn thì việc kết hợp mái thái là lựa chọn không tồi. Thiết kế như ảnh trên là một ví dụ điển hình. Ngôi nhà mang nét hiện đại, trẻ trung với tone sơn trắng kem. Bên cạnh đó, chủ nhà kết hợp nhiều cây xanh và hoa để giúp cho không gian sống thêm nhiều màu sắc.

Mong rằng với các mẫu thiết kế nhà trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình phong cách phù hợp. Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn, hãy liên hệ đến Kiến Trúc ADF để được tư vấn miễn phí

——————————————

Liên hệ với kiến trúc ADF để được tư vấn.