3 KIỂU THIẾT KẾ NHÀ 80M2 ĐẸP NHẤT BẠN NÊN BIẾT

Nhiều gia đình đang khá đau đầu khi dự định xây nhà 80m2 như thế nào để có thể tối ưu hết các phòng mà vẫn hợp phong thủy, đúng khoa học. Trong bài viết này, Xây dựng ADF sẽ chia sẻ tới mọi người một vài mẫu nhà đẹp chỉ với diện tích 80m2. Mọi người cũng có tham khảo thêm nhiều mẫu nhà đẹp khác và các công trình đang xây dựng của chúng tôi.

Xem thêm

Các công trình đang triển khai tại Công ty Xây dựng ADF

Các mẫu biệt thự tân cổ điển siêu hot bạn không nên bỏ lỡ

Biệt thự tân cổ điển chữ L 80m2 siêu sang chảnh, độc đáo

3-kieu-thiet-ke-nha-80m2-dep-nhat-ban-nen-biet

Sử dụng thế nhà chữ L, chính là lựa chọn của nhiều gia đình khi muốn tận dụng tối đa diện tích đất xây dựng. Kết hợp với 80m2 mặt sàn, những căn nhà này sẽ có một khoảng sân lớn hơn. Kiến trúc Pháp tân cổ điển thì chắc chắn đã khiến nhiều người “yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên”. Mái thái chống nóng vừa đem đến hình ảnh ngoại thất nổi bật cho cả biệt thự. Màu sắc sơn tường được lựa chọn màu sáng, tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, tráng lệ.

Để xem chi tiết hơn về phối cảnh nội thất của căn biệt thự 80m2 trên, hãy liên hệ với KTS Thắng: 0968 037 444 để được tư vấn kỹ hơn.

Nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp và ấn tượng

Dưới đây là mẫu nhà 3 tầng 1 tum đang được ADF thi công xây dựng tại Hà Nội và được rất nhiều khách hàng quan tâm. Chỉ với diện tích 80m2, nhờ các KTS giàu kinh nghiệm của ADF đã bố trí, sắp xếp một cách khoa học, hợp phong thủy. Mẫu nhà này gồm tầng 1 với 1 phòng khách và bếp ăn ở phía trong, 1 khoảng phía trước để ôtô; tầng 2, 3 là những phòng ngủ, nhà vệ sinh chung và khu sinh hoạt chung. Ngoài ra, sân thượng trên tầng tum vừa là sân phơi kết hợp nơi ngồi nghỉ, hóng gió của cả gia đình. Đây là mẫu nhà phố hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

3-kieu-thiet-ke-nha-80m2-dep-nhat-ban-nen-biet
Nhà 3 tầng 1 tum phổ biến ở nhiều thành phố lớn

3-kieu-thiet-ke-nha-80m2-dep-nhat-ban-nen-biet

Nhà cấp 4 mái thái 80m2 3 phòng ngủ đẹp

Đối với nhiều gia đình không thích nhà cao tầng, đặc biệt ở nông thôn thì nhà cấp 4 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhà cấp 4 thường có kết cấu vững chắc, chịu lực tốt, thường có thiết kế thiên về sự tối giản, nhưng vẫn hiện đại tiện nghi.

3-kieu-thiet-ke-nha-80m2-dep-nhat-ban-nen-biet
Nhà cấp 4 mái thái 80m2

Bạn đừng nghĩ nhà cấp 4 không thể bố trí đầy đủ các khu vực phòng như nhà cao tầng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng, các KTS của ADF hoàn toàn có thể giúp bạn thiết kế, bố trí nội thất để có thể tối ưu hóa công năng các phòng. Đặc biệt, với dịch vụ XÂY NHÀ TRỌN GÓI của chúng tôi, bạn sẽ được miễn phí thiết kế để có được cái nhìn rõ nét, chân thực nhất về ngôi nhà của mình

ADF luôn có đội ngũ kỹ sư thiết kế và xây dựng sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h: Mr Thắng 0968.037.444 – 11 năm kinh nghiệm