[HOT] BẠN ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN NÀY

2021 là sự lên ngôi của phong cách tân cổ điển quý phái, đẳng cấp. Kiến trúc tân cổ điển tạo ra cảm giác hoài niệm, cổ xưa, quyền uy nhưng vẫn đẹp khỏe khắn, tinh tế. Qua sự thiết kế tỉ mỉ, cách tân qua từng chi tiết nhỏ từ hoa văn, mái, cửa sổ đậm chất châu Âu, phong cách này đang dần được ưa chuộng.

Các bạn hãy cùng Xây dựng ADF tham khảo các mẫu biệt thự đẹp với phong cách tân cổ điển đang hot nhất hiện nay.

Xem thêm

Điểm danh các mẫu nhà 3 tầng HOT nhất năm 2021

Tuyển tập những mẫu nhà mái thái đẹp nhất hiện nay

Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng

Phong cách kiến trúc Pháp từ lâu đã nổi tiếng với những hình ảnh lâu đài, cung điện xa hoa của các vua chúa, hoàng tộc, quý tộc ở châu Âu hoặc trong các cuốn truyện cổ tích mà ta từng đọc. Với sự phát triển kinh tế ngày nay, Việt Nam đã xuất hiện nhiều biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp.

Với diện tích mặt sàn khoảng 130m2, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một công trình biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng dưới đây. Ngoại thất sử dụng lối kiến trúc hiện đại của các chi tiết dòng cột, cửa sổ khỏe khắn, mạnh mẽ kết hợp cùng những hoa văn cầu kỳ ở những lan can ở ban công, ở cửa sổ trên tầng gác mái. Nhìn tổng thể từ ngoài, căn biệt thự thật nổi bật, hút mắt so với những căn nhà xung quanh.

khong-the-bo-lo-cac-mau-biet-thu-tan-co-dien-dang-hot-nhat-nam-2021
Mặt tiền độc lạ theo phong cách tân cổ điển
khong-the-bo-lo-cac-mau-biet-thu-tan-co-dien-dang-hot-nhat-nam-2021
Biệt thự nhìn từ một hướng khác

Phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, phòng thờ,… được lựa chọn kỹ lưỡng, thể hiện được thẩm mỹ, sang trọng đẳng cấp của gia chủ. 

Thiết kế phòng khách thật hoành tráng cùng bộ sofa cao cấp
Từng chi tiết nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, tạo không gian sang trọng cho căn nhà
Một phòng ngủ nhỏ của con cái

Mẫu biệt thự mái thái đẹp

Mái thái dường như đã quá phổ biển trong kiến trúc xây dựng Việt Nam. Bởi nó có quá nhiều ưu điểm, từ đem lại thẩm mỹ cao cho căn nhà, vừa có tác dụng chống nắng, hạ nhiệt tốt. Nếu bạn đã tìm hiểu và ưng ý mẫu nhà nào hãy liên hệ với ADF để được tư vấn và báo giá ngay bây giờ. ADF với nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng từ công trình dân dụng đến chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ biến căn nhà trong mơ cùa bạn thành hiện thực với những dịch vụ tốt nhất.

khong-the-bo-lo-cac-mau-biet-thu-tan-co-dien-dang-hot-nhat-nam-2021
Mẫu biệt thự mái thái được nhiều khách hàng quan tâm nhất tại Xây dựng ADF
khong-the-bo-lo-cac-mau-biet-thu-tan-co-dien-dang-hot-nhat-nam-2021
Một công trình thực tế biệt thự mái thái được thực hiện bởi ADF

Biệt thự tân cổ điển chữ L độc lạ

Thiết kế nhà chữ L không còn gì xa lạ trong kiến trúc xây dựng dân dụng ngày nay. Có nhiều lý do để lựa chọn nhà chữ L như hướng nhà chính không hợp với tuổi gia chủ. Hoặc do chủ nhà muốn tận dụng mọi diện tích đất để tối ưu hóa công năng các phòng.

Với các thiết kế như này, gia chủ có thể xây dựng được một khoảng sân vườn hoặc chỗ để ôtô. Hai mẫu biệt thự chữ L dưới đây đều được sử dụng sơn tường chống nóng với tông màu nhẹ nhàng, tạo sự thanh thoát, sang trọng. Các hệ cột vuông, tròn kết hợp linh hoạt, vừa giúp biệt thự vững chãi, vừa có tính thẩm mỹ cao. Lan can ban công được thiết kế từng chi tiết tỉ mỉ chính là tạo nên điểm nhấn khác biệt.

Mẫu biệt thự tân cổ điển chữ L mái thái
khong-the-bo-lo-cac-mau-biet-thu-tan-co-dien-dang-hot-nhat-nam-2021
Biệt thự chữ L sang chảnh

ADF luôn có đội ngũ kỹ sư thiết kế và xây dựng sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h: Mr Thắng 0968.037.444 – 11 năm kinh nghiệm