ĐIỂM DANH CÁC MẪU NHÀ 3 TẦNG HOT NHẤT NĂM 2021

Xây nhà là việc lớn của đời người, cần có sự chuẩn bị, tìm hiểu kỹ lưỡng khi ra đưa ra các quyết định thiết kế, thi công nền móng, nội thất. Nhìn chung, hiện nay, các gia đình ở thành phố đang ưa chuộng xây dựng nhà 3 tầng bởi sự tiện lợi, tiết kiệm diện tích cùng chi phí không quá đắt đỏ.

Hãy tham khảo một số mẫu nhà 3 tầng phổ biến nhất hiện nay do các KTS của Công ty Xây dựng ADF thực hiện.

Xem thêm:

Nhà 3 tầng hiện đại có tầng tum như một điểm nhấn của ngôi nhà

Sự xuất hiện của tầng tum đã mang đến những sự đặc biệt của ngôi nhà gia chủ. Gia chủ có thể sử dụng tầng tum là nơi phơi đồ kết hợp cùng bộ bàn ghế để gia đình có thể cùng nhau ngồi hóng gió, trò chuyện mỗi tối. Không gian tầng tum có thể ngăn thành một căn phòng nhỏ giống như phòng áp mái, phòng kho để đựng, chứa đồ ít sử dụng đến. Nhiều gia đình sử dụng tầng tum là nơi trồng hoa cỏ, thêm sức xanh mát mẻ giữa thành phố đất chật người đông.

diem-danh-cac-mau-nha-3-tang-cuc-chat-luong-o-pho-nam-2021
Mặt tiền của nhà 3 tầng kết hợp tầng tum
diem-danh-cac-mau-nha-3-tang-cuc-chat-luong-o-pho-nam-2021
Phối cảnh mặt trước

Nhà 3 tầng với mái thái giúp tản nhiệt, chống nóng

Thời tiết khí hậu Việt Nam nói chung là khí hậu nóng ẩm, có thể đạt 40°C đỉnh điểm vào mùa hè. Việc xây dựng nhà mái thái sẽ giúp căn nhà luôn trong trạng thái mát mẻ, hoàn toàn có thể không cần điều hòa. 3 tầng cũng là số tầng lý tưởng có thể thiết kế đầy đủ các phòng như tối thiểu 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp to, rộng rãi. Đặc biệt với thiết kế phần mái sẽ là điểm nhấn của ngôi nhà, giúp ngôi nhà của bạn hoàn toàn nổi bật hơn so với những ngôi nhà bên cạnh.

Liên hệ KTS Thắng: 0968.037.444 để tham khảo ý kiến nhé. Tư vấn miễn phí 24/7

diem-danh-cac-mau-nha-3-tang-cuc-chat-luong-o-pho-nam-2021
Nhà 3 tầng mái thái với phong cách tân cổ điển
Phòng bếp kết hợp phòng ăn thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn đơn giản

 

diem-danh-cac-mau-nha-3-tang-cuc-chat-luong-o-pho-nam-2021
Cùng tông màu với phòng bếp là phòng khách nhỏ nhắn nhưng xanh mát

 

Phòng ngủ hiện đại

Nhà 3 tầng kết hợp nhiều cây khiến không gian đô thị xanh hơn

Ngày nay việc kết hợp cây xanh trong nhà ngày càng phổ biến hơn, bạn có thể thấy đâu đó trong các khu phố của Hà Nội và Sài Gòn. Việc trồng cây xanh trong và xung quanh nhà vừa khiến nhà bạn trở nên mát mẻ, tạo không khi trong lành mà còn giúp cho cảnh quan đô thi cũng trở nên xanh mát hơn. Tham khảo một số mẫu nhà 3 tầng xanh do các KTS của Kiến trúc ADF thiết kế và thi công tại nhiều công trình trên toàn quốc. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và mong muốn căn nhà của mình cũng sẽ được như vậy!

diem-danh-cac-mau-nha-3-tang-cuc-chat-luong-o-pho-nam-2021
Mặt cắt nhà 3 tầng kết hợp cây xanh
Hình ảnh thực tế dự án nhà 3 tầng ở phố đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng
diem-danh-cac-mau-nha-3-tang-cuc-chat-luong-o-pho-nam-2021
Không gian trong nhà kết hợp cùng dàn dây leo xanh mơn mởn
Cầu thang lên xây thượng kết hợp cùng cây xanh

Trên đây chỉ là 3 trong rất nhiều mẫu nhà 3 tầng được thi công và thiết kế bởi Công ty Xây dựng ADF, còn rất nhiều mẫu nhà và nội thất để bạn tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến số hotline của chúng tôi để các KTS giàu kinh nghiệm tư vấn giúp bạn. Đội ngũ KTS luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi!

ADF luôn có đội ngũ kỹ sư thiết kế và xây dựng sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h: Mr Thắng 0968.037.444 – 11 năm kinh nghiệm