BẢNG BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI 2023

Băn khoăn về báo giá xây chắc chắn là nỗi thắc mắc của nhiều gia đình khi sử dụng dịch vụ Xây nhà trọn gói. Khi mà Xây nhà trọn gói đang dần phổ biến hiện nay thì nhu cầu tìm hiểu về các hạng mục và báo giá chi tiết càng gia tăng. ADF là 1 đơn vị xây dựng uy tín ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành ở miền Bắc như Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thanh Hóa,…

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết về quy trình, các hạng mục và báo giá về quy trình xây nhà trọn gói, đơn giá xây nhà trọn gói và bảng vật liệu đề xuất tại Công ty Xây dựng ADF.

Mời Quý khách cùng tham khảo!


Khái niệm và những ưu điểm của Dịch vụ Xây nhà trọn gói

Khái niệm chung

Xây nhà trọn gói là dịch vụ xây nhà đang rất phổ biến hiện nay. Đây là 1 quy trình làm việc khép kín, chủ đầu tư sẽ giao cho công ty xây nhà trọn gói uy tín mà họ đã lựa chọn thực hiện toàn bộ công việc như thiết kế, tự thi công, giám sát thi công, cung cấp toàn bộ nhân công và vật tư để xây dựng công trình mà chủ đầu tư đồng ý kí hợp đồng theo hồ sơ thiết kế ban đầu. Chủ đầu tư chỉ cần nghiệm thu theo từng giai đoạn thi công. Khi công trình được hoàn thành, thì chỉ cần dọn về ở và có thể đưa vào sử dụng ngay.

Ưu điểm của dịch vụ Xây nhà trọn gói

Có được sự tư vấn chính xác từ những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao

Chúng ta đều cũng có những ý tưởng, sở thích về 1 ngôi nhà trong mơ của mình. Nhưng chúng ta không có đủ chuyên môn để có thể tự mình xây dựng 1 ngôi nhà hoàn hảo cả về ngoại thất và nội thất.

Nếu như trước đây, muốn xây nhà chúng ta sẽ thường nhờ hoặc mua 1 bản vẽ nhà. Sau đó giao bản vẽ cho 1 đội thợ nào đó được đánh giá tốt và giao toàn quyền cho họ xử lý. Hệ quả là, nhiều ngôi nhà xây khoảng 10 năm trước đến nay đã có tình trạng hư hỏng, nứt tróc. Xét vì bố cục thì mất cân đối, không đạt tiêu chuẩn, bố trí nội thất không khoa học, không phù hợp phong thủy.

Thực tế, trong bất kể 1 lĩnh vực nào, để làm tốt thì cần những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao xử lý. Ở đây, lựa chọn 1 đơn vị xây dựng uy tín, các kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề hẳn hoi, và đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ, sẽ giúp bạn có được 1 ngôi nhà hoàn hảo, đúng với ý tưởng, sở thích của mình.

Tiết kiệm thời gian và chi phí xây nhà

Xây nhà là 1 quá trình dài, thường dao động từ 6 tháng – 1 năm, tùy thuộc vào khối lượng công trình ít hay nhiều. Nếu thời gian xây nhà càng lâu, sẽ càng tốn kém tiền bạc và công sức của gia đình. Nếu tự mình thuê và quản lý 1 đội thợ thi công thường bạn sẽ phải quản lý từng vật tư, phải luôn có mặt 24/24h tại công trường để giám sát, vừa tốn thời gian cá nhân vừa không hiệu quả. 

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói thì công việc này đã được nhà thầu xử lý toàn bộ, các bạn không cần phải làm những việc như trên. Hơn thế nữa, khi xây nhà trọn gói đều có hợp đồng ký kết giữa chủ thầu xây dựng và gia đình để đảm bảo tiến độ thi công và không phát sinh thêm chi phí trong quá trình xây dựng.

 

Bảng báo giá Dịch vụ Xây nhà trọn gói cập nhật mới nhất 2023

Công ty Xây dựng ADF kính gửi Quý khách hàng Bảng báo giá thi công theo các gói dịch vụ khác nhau. Anh/chị có thể tham khảo và ước lượng được chi phí xây dựng cho nhà mình. Để biết chính xác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Zalo, Facebook để được báo giá chính xác hơn.

Các gói đầu tư mà khách hàng thường sử dụng ở Xây dựng ADF là:

  • Gói đầu tư cơ bản: 5.8 triệu/m2

Bảng giá này áp dụng cho toàn bộ các chi nhánh của ADF tại miền Bắc. Tham khảo danh sách 15 chi nhánh tại đây: https://xaydungnhatrongoi.vn/lien-he-xay-dung-adf/

Đặc biệt, nếu sử dụng Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại ADF, anh/chị sẽ được miễn phí thiết kế để khách hàng có thể hình dung chân thực về căn nhà của mình.

Bảng giá xây nhà trọn gói uy tín

 

Bảng báo giá đề xuất chủng vật liệu xây nhà trọn gói ADF mới nhất 2023

Công ty Xây dựng ADF cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến Dịch vụ Xây nhà trọn gói. ADF xin gửi đến Quý khách hàng Bảng đề xuất vật tư thi công theo các gói như sau:

Bảng báo giá đề xuất chủng vật liệu 2021 - ADF - Bảng 1 trong dịch vụ Xây nhà trọn gói
Bảng đề xuất chủng vật liệu 2021 – ADF – Bảng 1
Bảng báo giá đề xuất chủng vật liệu 2021 - ADF - Bảng 2 trong dịch vụ Xây nhà trọn gói
Bảng đề xuất chủng vật liệu 2021 – ADF – Bảng 2
Bảng đề xuất chủng vật liệu 2021 - ADF - Bảng 3
Bảng đề xuất chủng vật liệu 2021 – ADF – Bảng 3
Bảng đề xuất chủng vật liệu 2021 - ADF - Bảng 1
Bảng đề xuất chủng vật liệu 2021 – ADF – Bảng 4

Lưu ý, đây là bảng vật liệu dự tính.

Các hạng mục thi công của Dịch vụ Xây nhà trọn gói – Xây dựng ADF 2023

Các hạng mục thi công bao gồm các công việc sau:

  • Chuẩn bị mặt bằng và làm sạch mặt bằng xây dựng
  • Xây dựng móng
  • Xây dựng, lắp đặt bể nước, bể phốt, hệ thống thoát nước thải
  • Thi công tường, sàn nhà
  • Làm cầu thang
  • Ngăn chia phòng.
  • Tô tường
  • Lát gạch, sơn tường
  • Lắp các thiết bị vệ sinh
  • Lắp đặt hệ thống điện và đèn chiếu sáng
  • Lợp mái nhà
  • Đảm bảo công trình sạch sẽ trong suốt thời gian xây dựng cho đến khi bàn giao.
  • Đảm bảo an ninh công trình, có người giám sát, bảo vệ công trình.
Xây tường nhà
Nhân sự thi công của ADF đang thực hiện hạng mục Xây tường nhà tầng 1

Tìm hiểu thêm các dự án của chúng tôi tại:

» Xem thêm các dự án xây trọn gói BIỆT THỰ của ADF đã thực hiện

» Xem thêm các dự án xây trọn gói NHÀ ỐNG của ADF đã thực hiện

» Xem thêm các dự án Hoàn thiện nhà  của ADF đã thực hiện