CẦN LƯU Ý GÌ KHI LỰA CHỌN DỊCH VỤ HOÀN THIỆN NỘI THẤT TRỌN GÓI

Hoàn thiện nội thất là 1 dịch vụ xây nhà trọn gói phổ biến hiện nay. Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng đã hoàn thành phần thô nhưng chưa thi công nội thất hoặc thay đổi. bổ sung nội thất, cải tạo nhà. Ưu điểm của dịch vụ trọn gói này là giúp khách hàng tiết kiệm chi phí rườm rà, phát sinh trong quá trình làm nhà. Bên cạnh đó, khách hàng cũng không cần túc trực mọi lúc ở công trình để giám sát, theo dõi.

Vậy chúng ta cần lưu ý điều gì khi lựa chọn công ty xây dựng để tin tưởng, giao toàn bộ công trình cho họ? Cùng ADF nghiên cứu bài viết này để biết rõ hơn về dịch vụ hoàn thiện nhà trọn gói này nhé!


4 điểm cần lưu ý khi hoàn thiện nội thất trọn gói tại các công ty xây dựng

Ý tưởng và bản vẽ thiết kế

Thiết kế là bước khởi đầu tạo dựng ngôi nhà trong ý tưởng của bạn. 1 công ty xây dựng uy tín, chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ KTS không chỉ giỏi về thiết kế, bố trí nội thất tạo nên phong cách, mà còn thông thuộc các lưu ý về phong thủy nhà ở. Chúng ta ai cũng có đều những sở thích riêng trong thiết kế nhưng chúng ta không đủ khả năng để phác thảo nên 1 bức tranh hoàn chỉnh. Các KTS sẽ giúp chúng ta giải quyết những vấn đề này.

ADF cam kết miễn phí thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố liền kề khi bạn ký hợp đồng thi công với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo rằng những mẫu thiết kế đều đạt chất lượng tốt từ đường nét cho đến phong cách và chắc chắn khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Thi công nội thất trọn gói

Khi thi công nội thất trọn gói, chúng ta không nên bỏ qua, rút gọn bất kỳ trình tự. Việc tiến hành theo từng bước, từ thiết kế đến thi công sẽ giúp chúng ta tránh được những sai phạm trong quá trình thi công sau này.

Dưới đây là Quy trình thiết kế – thi công trọn gói 5 bước của chúng tôi. Tất cả đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng luôn được cao nhất.

Quy-trinh-xay-hoan-thien-nha-tron-goi-tai-ADF
Quy trình xây – hoàn thiện nhà trọn gói tại ADF

Báo giá hoàn thiện nội thất trọn gói

“Cái này giá bao nhiêu?” – đây chắc chắn là câu hỏi chúng ta luôn hỏi người bán về 1 món hàng mà mình thích. Xây nhà cũng vậy. Chúng ta luôn luôn thắc mắc mẫu thiết kế này tốn bao nhiêu tiền. Tuy nhiên thực tế thì câu hỏi này rất khó có thể trả lời chính xác ngay được. Bởi lẽ nội thất có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, đơn vị sản xuất, phân phối khác nhau. Để biết chính xác nhất, bạn cần đợi các KTS bóc tách và tính toán cẩn thận, chi tiết.

Bạn nên nói với KTS về mức kinh phí khả năng của mình có thể để họ làm phương án phù hợp nhất.

ADF khuyên rằng, anh/chị tuyệt đối không nên hoàn thiện nội thất trọn gói tại các công ty nhỏ, ít kinh nghiệm hoặc xé lẻ các hạng mục nội thất chỉ vì thấy báo giá thi công rẻ. Nếu làm vậy sẽ ảnh hưởng tính đồng bộ và thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà.

ADF-se-len-du-toan-chinh-xac-chi-tiet-nhat-dua-tren-ban-ve-thiet-ke-ma-khach-hang-ua-thich
ADF sẽ lên dự toán chính xác, chi tiết nhất dựa trên bản vẽ thiết kế

Chính sách bảo hành

Thi công nội thất có tốt đến đâu cũng không thể tránh gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, chính sách, điều khoản bảo hành công trình cực kỳ quan trọng. Bạn nên đọc kỹ điều này trước khi ký hợp đồng

Tham khảo những điều kiện bảo hành của ADF qua bài viết: https://xaydungnhatrongoi.vn/gioi-thieu-dich-vu-xay-nha-adf-cons/


Dịch vụ Hoàn thiện nội thất trọn gói của ADF có uy tín không?

Công ty Xây dựng ADF là 1 trong những đơn vị xây dựng và thi công uy tín nhất Hà Nội. Các KTS và kỹ sư của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết về và thi công nhà, nội thất trọn gói. ADF cam kết mang tới cho quý khách dịch vụ thi công nội thất trọn gói uy tín nhất.

Tham khảo thêm nhiều dự án đã và đang thực hiện tại ADF:

♦  FacebookKiến trúc ADF – Xây nhà trọn gói

♦  YoutubeXây Dựng ADF

♦  Websitehttps://xaydungnhatrongoi.vn/