MẪU NHÀ BIỆT THỰ MINI MẶT TIỀN 7M SIÊU LUNG LINH GIỮA PHỐ

Ấp ủ cho mình kế hoạch muốn cải tạo lại ngôi nhà cũ đã xây hơn 15 năm, anh Tiến đã quyết định sử dụng dịch vụ Xây nhà trọn góiHoàn thiện nhà của Công ty Xây dựng ADF chúng tôi để xây mới lại 1 nhà biệt thự mini mặt tiền 7m. 

Thực tế cho thấy xây nhà không phải là một việc đơn giản. Nếu như ngày trước từ thời ông bà, bố mẹ ta thường sẽ mua hoặc thuê 1 kiến trúc sư nào đó để thiết kế các bản vẽ phối cảnh 3D, nội thất. Tiếp đó, sẽ thuê 1 nhóm khác để thi công, xây dựng, từ đào móng, xây trát, đấu điện nước,… Kể ra thì việc xây nhà hồi trước thường rất tốn thời gian, chi phí khó kiểm soát, chủ nhà cũng cần phải tốn thời gian “ăn ngủ cùng thợ” để giám sát công trình.

Cùng ADF khám phá mẫu nhà siêu lung linh này trong bài viết này nhé!

 

Chủ đầu tư: Anh Tiến
Địa chỉ: Lào Cai
Loại hình: Biệt thự hiện đại
Số tầng: 2 tầng
Mặt tiền: 7m
Diện tích xây dựng:
7 x 11m
Công năng: Tầng 1: Hiên nhà đỗ ôtô; Phòng khách; Phòng bếp ăn; Phòng ngủ; Phòng vệ sinh chung cho cả tầng.

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung; 1 Phòng ngủ master; 1 phòng ngủ; Phòng vệ sinh chung cho cả tầng.

Đơn vị thực hiện: Công ty Xây dựng ADF
Mặt tiền 7m được KTS thiết thành 2 phần riêng biệt bằng kiểu mẫu nhà L hiện đại. Chỗ cửa ra vào được xây thêm 1 hiên nhà nhô ra so với cửa sổ ở tầng 1. Bên trên tầng 2 cũng vậy. Phần ngoại thất của ngôi nhà được thiết kế hiện đại cùng cửa kính chịu lực chắc chắn và hệ thống dây leo xanh mát được bố trí khoa học để tạo ra 1 tổng thể mặt bằng độc đáo, có 1-0-2.
mau-nha-biet-thu-mini-mat-tien-7m-sieu-lung-linh-giua-pho
Mặt tiền 7m biệt thự phố mini 2 tầng

mau-nha-biet-thu-mini-mat-tien-7m-sieu-lung-linh-giua-pho

Khám phá nội thất trong nhà biệt thự mini mặt tiền 7m

Bước vào từ hiên nhà là 1 phòng khách tuy nhỏ thôi nhưng hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Màu tường, màu sofa chủ đạo là kem nâu kết hợp với những chi tiết trang trí như gối tựa sofa, gỗ lan can cầu thang và phào chỉ tường, tất cả đã tạo nên 1 không gian phòng khách độc lạ, ấm cúng nhưng vẫn sang trọng, quý phái.

mau-nha-biet-thu-mini-mat-tien-7m-sieu-lung-linh-giua-pho
Phòng khách độc đáo với thiết kế trần giả kiểu mái nhà ấn tượng
mau-nha-biet-thu-mini-mat-tien-7m-sieu-lung-linh-giua-pho
Phòng khách tối giản với những thiết bị được bố trí khoa học, ngăn nắp

Đi sâu vào trong là phòng bếp và bàn ăn cũng cùng tông màu với phòng khách. Các thiết bị nhà bếp được lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng của gia chủ sao cho vẫn phải hài hòa về kiến trúc. Gỗ An Cường từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng và kiểu dáng tuyệt vời của nó, nên gia chủ đã đồng ý lựa chọn sử dụng những sản phẩm từ thương hiệu này.

Tiếp nối phòng khách là khu vực bếp và bàn ăn
Tầng 1 được sơn màu tường kem nâu ấm áp, nhẹ nhàng

mau-nha-biet-thu-mini-mat-tien-7m-sieu-lung-linh-giua-pho

Các tủ kệ ở tầng 1 được lựa chọn từ gỗ An Cường chất lượng cao

Phòng ngủ được thiết kế khác nhau, dựa trên sở thích của người sử dụng. Dưới đây là ảnh phòng ngủ của đứa con gái trong gia đình. Nữ tính, nhưng vẫn hiện đại, tiện nghi, tối giản là phong cách của gian phòng này

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, ngăn nắp

ADF luôn có đội ngũ kỹ sư thiết kế và xây dựng sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h: Mr Thắng 0968.037.444 – 11 năm kinh nghiệm