NGẤT NGÂY VỚI NHÀ PHỐ 2 TẦNG LẠ MẮT VỚI KHÔNG GIAN XANH ĐỘC ĐÁO

“Một ngôi nhà! Bão dừng sau cánh cửa” chính là tiêu chí xây nhà của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Một không gian sống hiện đại, kết hợp cùng kiến trúc xanh trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ đốn tim nhiều anh/chị chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng ADF tham quan, khám phá nhà phố 2 tầng lạ mắt này nhé!

Xem thêm

Khám phá mặt tiền nhà phố 2 tầng cùng kiến trúc xanh độc đáo

Nhà tiếp giáp với mặt đường có nhiều xe qua lại, sẽ không tránh khỏi thường xuyên bị bụi bẩn. Để cải thiện vấn đề này, các KTS đã tư vấn cho gia đình lùi phần không gian nhà vào khoảng 4m để làm khoảng sân đỗ xe và trồng một số loại cây phía trước nhà. Nhìn tổng thể cả mặt tiền, anh/chị nhìn từ xa sẽ thấy ngôi nhà thật nổi bật cùng hệ ban công xanh mát cùng sự kết hợp linh hoạt giữa cửa kính và gỗ. Phong cách hiện đại với những đường nét khỏe khắn, tối giản nhưng vẫn độc đáo, không lẫn lộn với bất kỳ ngôi nhà nào khác bên cạnh.

Mặt tiền 6m xanh mát

Khám phá nội thất của nhà phố 80m2 độc đáo

Cùng phong cách kiến trúc với mặt tiền, nội thất căn nhà cũng được lựa chọn những thiết bị hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Tông màu kem sữa kết hợp các đồ nội thất giường, tủ màu nâu sáng khiến căn nhà luôn sáng sủa. Hệ thống đèn âm trần được kết hợp linh hoạt với trần thạch cao khiến căn nhà trở nên “mềm mại” hơn.

ngat-ngay-voi-nha-pho-2-tang-la-mat-voi-khong-gian-xanh-doc-dao
Phòng khách kết hợp cùng giếng trời

Một điểm đặc biệt trong căn nhà này chắc các bạn cũng nhận ra đó chính là giếng trời được thông từ tầng thượng đến phòng khách tầng 1. Ở phòng khách thẳng với vị trí giếng trời, gia đình có thiết kế một khoảng nhỏ để trồng cây. Thật là đặc biệt phải không? Chính cái cây nhỏ giữa phòng khách đã tạo nên một điểm thu hút khác lạ cho cả ngôi nhà, vừa tạo ra một không gian xanh mát, trong lành

ngat-ngay-voi-nha-pho-2-tang-la-mat-voi-khong-gian-xanh-doc-dao

ngat-ngay-voi-nha-pho-2-tang-la-mat-voi-khong-gian-xanh-doc-dao

Các phòng công năng khác của căn nhà cũng được gia chủ chú trọng, thiết kế riêng với từng chủ nhân sử dụng. ADF nghĩ rằng, anh/chị xem tới đây thì chắc chắn đã ngã gục trước căn nhà nhỏ xinh, đẹp mắt này rồi. Để tìm hiểu chi tiết hơn về các hạng mục của căn nhà, còn chần chừ mà chưa liên hệ ngay với ADF để được tư vấn nhanh nhất.

ADF luôn có đội ngũ kỹ sư thiết kế và xây dựng sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h: Mr Thắng 0968.037.444 – 11 năm kinh nghiệm