TOP 5 MÀU NỘI THẤT ĐANG LÀ XU HƯỚNG THIẾT KẾ CỦA NĂM 2021

Nếu như năm 2020 là sự lên ngôi cách kết hợp của những gam màu tươi sáng, đầy năng lượng, sức sống. Thì sang năm 2021 xu hướng thiết kế chuyển mình sang các tông màu trung tính, tự nhiên và ấm áp hơn. Nữa đầu năm chúng tôi thường chú trọng, đầu tư vào xây thô – hoàn thiện phần khung nhà, thì đến giữa năm cần đẩy nhanh thực hiện công đoạn hoàn thiện nhà để vừa kịp cuối năm có thể chuyển vào.

Hôm nay, ADF sẽ giới thiệu tới anh/chị 5 màu nội thất đã “làm mưa làm gió” thị trường thiết kế – xây dựng nhà ở vào nửa đầu năm 2021. Và chắc chắn sẽ tiếp tục dẫn đầu xu thế của những tháng cuối năm 2021, để anh/chị tham khảo và lựa chọn cho căn nhà của mình.

Biệt thự mini 3 tầng 7x15m xanh và hiện đại - đẹp ngất ngây giữa phố
Gợi ý 10 mẫu nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển đẹp

Trắng kem – Xu hướng thiết kế nội thất không bao giờ lỗi mốt

Màu trắng kem thuộc gam màu trung tính, thanh lịch, tuy nhiên sẽ dễ khiến ta cảm thấy nhàm chán nếu không kết hợp linh hoạt với nhiều màu khác

Tông màu trắng kem có khả năng làm bừng sáng và thoáng cả căn phòng. Đây là màu sắc tạo sự nhẹ nhàng, trang nhã, phù hợp sử dụng trong nội thất của ban công, nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ. Đây là 1 màu sắc nội thất hiện đại lẫn truyền thống, được nhiều gia đình ưa thích.

Màu 1: Màu trắng - Xu hướng thiết kế nội thất không bao giờ lỗi mốt
Màu 1: Màu trắng – Xu hướng thiết kế nội thất không bao giờ lỗi mốt

Xanh dương – xu hướng mới nổi trong “làng thiết kế nội thất”

Màu nội thất trend mới của năm 2021 theo đánh giá sau nhiều cuộc khảo sát là màu xanh dương. Màu xanh dương có nhiều trạng thái, từ đậm như màu biển cả đến xanh nhẹ hơn giống như bầu trời ngày nắng. Sử dụng màu xanh lam trong thiết kế nội thất sẽ tạo cảm giác mát mẻ, yên bình, dễ chịu cho mọi người.

Xanh dương là một màu xanh thuộc tone lạnh. Nên chúng ta có thể áp dụng quy tắc tương phản, kết hợp chúng với các tone màu trung tính kết hợp chung với các vật liệu trầm như gỗ tự nhiên, vải bố hoặc là các màu như vàng đồng, …

Bạn cũng có thể kết hợp màu này với các màu xanh lam hoặc xanh lá cây khác và phối hợp chúng với các vật liệu tone trầm ấm như màu gỗ để tạo sự cân bằng nhưng vẫn có nét tương phản trong bố cục.

Màu 2: Xanh dương - xu hướng mới nổi trong "làng thiết kế nội thất"
Màu 2: Xanh dương – xu hướng mới nổi trong “làng thiết kế nội thất”

Xanh ngọc – Một màu nội thất đặc biệt khiến căn nhà của bạn trở thành độc nhất vô nhị

Một trong những màu sắc nội thất được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2021, không thể không kể đến xanh ngọc. Một căn phòng xanh bạc hà chắc chắn tạo ra một bầu không khí thư giãn và phục hồi tinh thần. Hơn hết, màu xanh ngọc có thể kết hợp với rất nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Màu xanh này thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm.

Tone màu xanh ngọc đậm nhẹ tạo nhiều cảm giác khác nhau. Xanh ngọc đậm hơn 1 chút sẽ thành màu xanh rêu, mang tới sự hiện đại, nhã nhặn đồng thời vẫn mới mẻ, không bị nhàm chán. Bạn cũng có thể kết hợp xanh rêu sử dụng làm nền cho đồ nội thất màu trắng, be hoặc xanh lá. 1 tone màu xanh ngọc khác là xanh ô liu, cũng giúp tạo môi trường thanh bình.

Màu 3: Xanh ngọc - 1 màu nội thất đặc biệt khiến căn nhà của bạn trở thành độc nhất vô nhị
Màu 3: Xanh ngọc – Một màu nội thất đặc biệt khiến căn nhà của bạn trở thành độc nhất vô nhị

Màu xám ấm – đơn sắc nhưng không hề đơn giản

Đây là màu sắc yêu thích của những người thích sự đơn giản – màu xám trung tính. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian yên tĩnh có lợi cho việc thư giãn, màu xám có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Nó thường được sử dụng trong phòng khách và phòng ngủ.

Màu 4: Xám tối thượng đơn giản nhưng không hề đơn điệu
Màu 4: Xám tối thượng đơn giản nhưng không hề đơn điệu

Đen – Màu của sự bí ẩn, quý phái, sang trọng

Sử dụng màu đen làm màu chủ đạo để thiết kế nhà ở có được không? Thiết kế màu đen có bị quá tối, khiến căn nhà mình tối tăm, kín hay không? Câu trả lời của ADF ở ngay hình dưới đây. Khi sử dụng màu đen trong thiết kế nội thất có thể kết hợp cùng những màu trung tính khác như trắng, xám để tạo sự tương phản. Khi sử dụng màu đen sẽ tạo cho chúng ta cảm giác gọn gàng, ngăn nắp hơn khi phối hợp nhiều màu sắc rối mắt.

Màu đen thường được lựa chọn để cho phòng ngủ, vì phòng ngủ thường cần sự kín đáo, ít cần nhiều ánh sáng như phòng khách.

Màu 5: Đen - Màu của sự bí ẩn, quý phái, sang trọng
Màu 5: Đen – Màu của sự bí ẩn, quý phái, sang trọng

ADF luôn có đội ngũ kỹ sư thiết kế và xây dựng sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h: Mr Thắng 0968.037.444 – 11 năm kinh nghiệm