KHÁM PHÁ NỘI THẤT CĂN HỘ 60M2 2 PHÒNG NGỦ ĐẸP SIÊU LÒNG

Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản thì ADF chắc chắn đây sẽ là 1 căn hộ trong mơ của bạn. Phong cách nội thất đương đại đã tạo nên 1 không gian ở nhẹ nhàng, tách biệt với môi trường ồn ào đô thị náo nhiệt, vội vã ngoài kia. ADF mời anh/chị cùng tham khảo nội thất căn hộ chỉ 60m2 với 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, hiện đại không kém bất kỳ những ngôi nhà nhiều tầng khác


Mẫu nhà biệt thự mini mặt tiền 7m siêu lung linh giữa phố
Ấn tượng trước mặt tiền nhà phố sử dụng gạch bông gió độc đáo

Khám phá nội thất không gian phòng khách và bếp căn hộ 60m2

Bước chân vào căn hộ là thấy ngay gian ngoài bao gồm phòng khách và khu vực bếp ăn. Bàn ghế, tủ bếp, kệ đều sử dụng chất liệu gỗ sồi màu sáng giúp ta có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Phòng khách của căn hộ này không sử dụng bộ sofa như bình thường các gia đình khác. Mà thay vào đó là 1 phản gỗ cùng bàn uống trà đạo giống như ở Nhật. Bạn hoàn toàn có thể ngồi đó vừa trò chuyện, vừa ngắm nhìn không gian bên ngoài.

kham-pha-noi-that-can-ho-60m2-2-phong-ngu-dep-sieu-long
Tổng quát không gian phòng khách và bếp
kham-pha-noi-that-can-ho-60m2-2-phong-ngu-dep-sieu-long
Khu vực bếp nấu gọn gàng, sạch sẽ, đơn giản
kham-pha-noi-that-can-ho-60m2-2-phong-ngu-dep-sieu-long
Các thiết bị được bố trí khoa học để chủ nhân có thể sử dụng được tối ưu nhất
Phòng khách mơ mộng cùng những đồ vật, cây cỏ trang trí đơn giản

Không gian phòng ngủ của căn hộ 60m2

Căn hộ cực kỳ đơn giản với công năng sử dụng hợp lý với các gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Với gian ngoài là phòng khách và bếp, phía trong là 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung và ban công phơi đồ.

Phòng ngủ theo phong cách đơn giản sử dụng các thiết bị âm tường giúp không gian trở nên rộng và thoáng hơn rất nhiều. Vẫn cùng tông màu với phòng khách, màu kem hồng được lựa chọn giúp phòng ngủ nhẹ nhàng, mềm mại hơn.

Phòng ngủ hiện đại, đơn giản với các thiết kế âm tường

Trên thực tế, căn hộ này chỉ có diện tích 60m2, không quá lớn. Nhưng với phong cách đương đại đã giúp không gian trở nên độc đáo, mới lạ, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nếu anh/chị quan tâm và muốn sở hữu không gian sống như căn hộ trên, anh/chị hãy liên hệ với ADF để sử dụng dịch vụ XÂY NHÀ TRỌN GÓI & HOÀN THIỆN NHÀ của chúng tôi. Các KTS của ADF với nhiều năm kinh nghiệm trong xây nhà chuyên nghiệp chắc chắn không làm bạn thất vọng.

ADF luôn có đội ngũ kỹ sư thiết kế và xây dựng sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h: Mr Thắng 0968.037.444 – 11 năm kinh nghiệm