QUY TRÌNH 3 BƯỚC VÀ 3 LÝ DO NÊN HOÀN THIỆN NHÀ TRỌN GÓI TẠI ADF

Khi phần thô – “khung xương” của 1 ngôi nhà hoàn thiện, là bạn đã đi được 1 nữa quãng đường của quá trình làm nhà rồi. Bước tiếp theo sẽ là hoàn thiện nhà từ điện, nước, internet đến bày trí bố trí nội thất. Với quy trình 3 bước minh bạch của HOÀN THIỆN NHÀ TRỌN GÓI tại Công ty Xây dựng ADF, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao toàn bộ ngôi nhà của mình cho ADF và sẽ nhận lại 1 ngôi nhà hoàn thiện đúng với những gì ADF cam kết với bạn trong hợp đồng.

Cùng ADF tìm hiểu về dịch vụ này nhé! ADF nghĩ rằng bài viết này sẽ rất hữu ích đối với những gia đình nào đang tìm kiếm 1 đơn vị xây dựng uy tín để tin tưởng giao toàn bộ nhà cho họ.

 

1. Hoàn thiện nhà trọn gói tại ADF – Quy trình 3 bước minh bạch

Quy trình 3 bước của dịch vụ hoàn thiện nhà tại ADF với mong muốn không chỉ đến xây dựng cho khách hàng một ngôi nhà, mà khách hàng đến với ADF là tận hưởng và được trải nghiệm DỊCH VỤ chăm sóc, tư vấn nhiệt tình và xây dựng chuyên nghiệp. Các bước quy trình khoa học, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

⇒ Cùng lắng nghe cảm nhận của khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ Hoàn thiện nhà tại ADF:

2. 3 lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn dịch vụ Hoàn thiện nhà tại ADF

Lý do 1: ADF đảm bảo đồng bộ thiết kế từ bản vẽ đến thực tế thi công

Các công đoạn từ thiết kế đến thi công đều do ADF thực hiện toàn bộ nên sẽ đảm bảo được công trình thực tế giống với thiết kế nhất có thể, bảo toàn được tính thẩm mỹ và công năng cho ngôi nhà.

3 lý do nên hoàn thiện nhà tại ADF
Lý do 1: KTS ADF cam kết đảm bảo công trình thi công thực tế sẽ ít sai phạm nhất so với bản vẽ thiết kế

 

Lý do 2: ADF giúp bạn tiết kiệm chi phí & thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Với ADF là 1 công ty xây dựng uy tín, ADF luôn đảm bảo về việc đúng tiến độ công trình và chúng tôi cam kết định lượng từng hạng mục kèm mức chi phí chính xác và rõ ràng nhất. Anh/chị sẽ hoàn toàn yên tâm, chỉ phải chi khoản phí cố định theo hợp đồng và công trình sẽ được thực thiện một cách trơn tru và nhanh nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình bằng cách luôn báo cáo với gia chủ công việc của từng ngày và làm nghiệm thu chi tiết mỗi khi xong 1 giai đoạn.
3 lý do nên lựa chọn dịch vụ hoàn thiện nhà tại ADF
Lý do 2: Quy trình 3 bước minh bạch sẽ giúp anh/chị tiết kiệm chi phí & thời gian hơn là khi tự xây nhà

 

Lý do 3: ADF bảo hành và cam kết lâu dài

Khi anh/chị ký hợp đồng trọn gói với ADF sẽ có chính sách về chế độ và thời gian bảo hành rõ ràng, chi tiết, minh bạch. Tuy nhiên, anh/chị khi hợp tác với ADF sẽ hoàn toàn yên tâm bởi từng giai đoạn thi công đều có biên bản nghiệm thu rõ ràng. Công ty luôn làm việc có trách nhiệm trong từng khâu, công đoạn.
3 lý do nên hoàn thiện nhà tại ADF
Lý do 3: ADF luôn cam kết bảo hành dài lâu theo những chính sách minh bạch, rõ ràng
ADF luôn có đội ngũ kỹ sư thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí
Mr Thắng 0968.037.444 – 11 năm kinh nghiệm