TỔNG HỢP CÁC MẪU NHÀ ỐNG ĐẸP 2021

Nhà ống là loại hình căn hộ rất được ưa chuộng ở cả thành thị và nông thôn bởi tính thẩm mỹ và đa dạng trong thiết kế của nó. Hôm nay ADF xin giới thiệu đến quý vị một số những mẫu nhà ống đẹp trong 2021.

Xem thêm:

 

NHÀ ỐNG ĐẸP 2 TẦNG + 1 TUM

Nhà ống đẹp 2 tầng + 1 tum
Nhà ống đẹp 2 tầng + 1 tum

Diện tích: 4x12m
Loại hình: Nhà phố hiện đại
Công năng: 2 tầng + 1 tum

Sự đơn giản luôn được đánh giá cao khi sự thẩm mỹ của nó luôn đạt trong thời gian rất dài. Mẫu nhà ống với những điểm nhấn là các đường nét hình học chữ nhật làm cho ngôi nhà trở nên vững chãi hơn, cùng với đó là tone màu xám trung tính tôn lên được sự sang trọng bên bỉ với thời gian. Căn hộ kết hợp trồng cây xanh để phần nào giảm đi sự ngột ngạt nơi thành thị, cây xanh luôn là yếu tố khiến tinh thần và sức khỏe của gia chủ trở nên cải thiện tốt lên.

 

NHÀ ỐNG 3 TẦNG HIỆN ĐẠI

Nhà phố 3 tầng hiện đại
Nhà phố 3 tầng hiện đại

Diện tích: 4x17m
Loại hình: Nhà ống hiện đại
Công năng: 3 tầng, 1 khách, 1 bếp, 3 ngủ, 3wc

Nhằm đem tối đa ánh sáng tự nhiên vào trong không gian, KTS đã sử dụng rất nhiều ô cửa kính lớn tại mỗi phòng trong căn hộ, đặc biệt là thiết kế mặt tiền.

 

NHÀ ỐNG ĐẸP VỚI PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Nhà ống tân cổ điển
Nhà ống đẹp với phong cách tân cổ điển

Diện tích: 130m2
Công năng: 4 tầng
Phong cách thiết kế: Tân cổ điển

Một trong những thiết kế nhà phố không nên bỏ qua chính là phong cách tân cổ điển. Mang hơi thở của thời gian, loại căn hộ này giúp cho gia chủ thể hiện được sự bề thế của gia đình. Điểm nhấn nhẹ nhàng bằng những họa tiết mảnh mai và màu sơn trắng sữa vừa làm tổng thể nhẹ nhàng trẻ trung, vừa làm nên vẻ đẹp bền bỉ theo năm tháng.

 

NHÀ ỐNG SIÊU SANG VỚI TIỆN ÍCH CAO CẤP

Nhà phố sang trọng với tiện ích cao cấp
Nhà phố sang trọng với tiện ích cao cấp

Diện tích: 200m2
Công năng: 3 tầng, 4 ngủ, 3 wc, 1 khách, 1 bếp
Phong cách thiết kế: hiện đại

Nếu mong muốn được tận hưởng những kỳ nghỉ ngay trong căn hộ mỗi khi trở về thì bạn đừng bỏ lỡ những công trình này. Được bài trí hiện đại với sự tích hợp của phòng xông hơi, bể bơi, ghym, karaoke ngay trong nhà, căn hộ phục vụ được các nhu cầu về giải trí của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Nhìn phần thiết kế mặt tiền dễ dàng thấy được sự tối giản nhưng lại rất sang trọng bởi các điểm nhấn từ những ô cửa và lan can bằng kính. Một không gian sống hiện đại, thoáng đãng và thư giãn là niềm mong muốn của bất cứ ai khi xây dựng căn hộ cho riêng mình.

 

NHÀ PHỐ VỚI KHÔNG GIAN MỞ

Nhà ống hiện đại với không gian mở
Nhà ống hiện đại với không gian mở

Hòa mình với thiên nhiên cùng mẫu nhà có không gian mở kết hợp cây xanh. Với các căn hộ có diện tích nhỏ thì không gian mở là thiết kế làm cho căn hộ thoáng đãng hơn rất nhiều. Mỗi tầng đều ưu tiên thiết kế ban công rộng để trồng cây và là nơi thưởng trà. Việc dùng cửa kính full tường cũng là 1 yếu tố “ăn gian” diện tích cho gia chủ hiệu quả. 

Với nhiều năm kinh nghiệm ADF chuyên thi công nhà trọn gói khắp các tỉnh miền Bắc với cam kết:

+ Xây dựng công trình an toàn – Tiến độ
+ Đội ngũ nhân sự: Kinh nghiệm + Trách nhiệm + Minh bạch
+ Hỗ trợ khách hàng 24/7
+ Miễn phí thiết kế, lên dự toán
+ Hỗ trợ toàn bộ xin giấy phép xây dựng và các hồ sơ liên quan

 

——————————————

Liên hệ với kiến trúc ADF để được tư vấn.