MÊ MẨN THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ 50M2 VỚI PHONG CÁCH BẮC ÂU

Hầu như các căn hộ ở chung cư mini hiện nay đều có bố trí không gian giống nhau. Khi nhận 1 căn hộ từ chủ đầu tư anh/chị có thể lựa chọn các cách sau để thiết kế nội thất nhà như tự mình mua đồ nội thất hoặc thuê hoàn thiện nhà trọn gói từ 1 công ty xây dựng. Để có được 1 căn hộ hoàn chỉnh, đồng bộ từ mọi thứ, ADF khuyên rằng anh/chị nên lựa chọn 1 đơn vị để thiết kế nhà cho mình. Thiết kế nội thất căn hộ 50m2 như thế nào để nhà thành chốn bình yên, yên tĩnh, là nơi tránh xa những xô bồ của cuộc sống hàng ngày? Cùng ADF tham khảo 1 mẫu thiết kế dưới đây nhé!


Một vài nét về phong cách nội thất Bắc Âu đơn giản

Phong cách Bắc Âu (hay còn gọi là phong cách Scandinavian) là phong cách thiết kế có sự kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố đẹp – tối giản – tiện dụng. Hiện nay, phong cách này rất được ưa chuộng bởi sự giản dị, ấm áp, thông thoáng tạo cho không gian sống đầy sự thoải mái.

Nhắc đến phong cách nội thất Bắc Âu thì không thể không nhắc đến các vật liệu cấu thành từ những loại gỗ tự nhiên, da và lông thú cộng hưởng cùng gam màu trắng và đất. Màu sắc trong phong cách thiết kế này lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Gam màu trắng hiện lên như màu của tuyết, cho người ta cảm giác về sự cơi nới chiều cao. Từ đó, nó có khả năng tương phản ánh sáng, rất thích hợp cho mùa đông bởi mùa này thường sẽ bị thiếu sáng.

Tham khảo các phong cách khác tại các bài viết:

Phong cách Hiện đại & Tối Giản
Phong cách Đông Dương & Á Đông
Phong cách Tân Cổ điển & Bắc Âu

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 50m2 khiến ai cũng mê mẩn

Vận dụng các nguyên tắc trong cách phối màu, bố trí nội thất của phong cách Bắc Âu, các KTS ADF đã sáng tạo nên mẫu căn nhà dưới đây! ADF mời anh/chị tham khảo và hi vọng nó sẽ giúp anh/chị có thêm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình

me-man-thiet-ke-can-ho-50m2-voi-phong-cach-bac-au
Không gian chính của căn hộ được sắp xếp khoa học để luôn thoáng đãng, gọn gàng
me-man-thiet-ke-can-ho-50m2-voi-phong-cach-bac-au
Phòng khách của căn hộ 50m2 đơn giản với những đồ gỗ chất lượng
me-man-thiet-ke-can-ho-50m2-voi-phong-cach-bac-au
Những chậu cây giả là điểm nhấn trong căn phòng giúp căn nhà thêm phần tự nhiên
me-man-thiet-ke-can-ho-50m2-voi-phong-cach-bac-au
Cạnh phòng khách là khu vực bàn ăn
me-man-thiet-ke-can-ho-50m2-voi-phong-cach-bac-au
Phòng ngủ đơn giản

ADF luôn có đội ngũ kỹ sư thiết kế và xây dựng sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h
Mr Thắng 0968.037.444 – 11 năm kinh nghiệm