THAM QUAN NHÀ PHỐ 2 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN 100M2 SIÊU ĐẸP

Không phải tự dưng phong cách thiết kế Tân cổ điển được nhiều gia đình hiện nay ưa thích. Bởi lẽ, nó là sự giao thoa giữa phong cách hiện đại và phong cách cổ điển, vừa mang tới sự độc đáo của không gian, vừa thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. ADF xin phép giới thiệu tới các anh/chị – những người đang có nhu cầu xây nhà hoặc yêu thích phong cách này một căn nhà phố 2 tầng tân cổ điển chỉ với 100m2. Cùng ADF khám phá trong bài viết này nhé!

tham-quan-nha-pho-2-tang-tan-co-dien-100m2-sieu-dep
Mặt tiền 5m được thiết kế tân cổ điển kết hợp kiến trúc xanh thân thiện môi trường

 

Xem thêm

 

Các đặc trưng nổi bật của nhà phố 2 tầng tân cổ điển 100m2 siêu đẹp

Không gian nội thất sang trọng, nhưng không quá xa hoa chính là điểm đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Việc bố trí, phân chia nội thất khoa học cũng được đề cao. Giúp căn nhà không bị bức bí, khó thở. Màu sắc sử dụng thường là màu trắng, be, xám, đen, xanh tím đậm … đều là những gam màu trầm, thể hiện sự quý phái, đẳng cấp của gia chủ.

Khác biệt lớn so với phong cách kiến trúc hiện đại chính là những chi tiết hoa văn được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ, tạo điểm nhấn cho không gian. Bên cạnh đó là các thiết kế cột, mái vòm ở bên ngoài mặt tiền cũng tạo nên sự độc đáo, khác biệt, thu hút mọi cái nhìn.

Cùng ADF tham quan căn nhà 2 tầng tân cổ điển 100m2 dưới đây. Chúng tôi chắc chắc bạn cũng sẽ mê và mong muốn mình có một căn nhà như này.

nha-pho-2-tang-tan-co-dien-100m2-co-the-xay-4-phong-ngu-duoc-khong
Phòng khách hiện đại, sang trọng, giống như một cái cung điện thu nhỏ
nha-pho-2-tang-tan-co-dien-100m2-co-the-xay-4-phong-ngu-duoc-khong
Phòng bếp hiện đại, sạch sẽ
nha-pho-2-tang-tan-co-dien-100m2-co-the-xay-4-phong-ngu-duoc-khong
Bất cứ khu vực nào cũng được thiết kế và lựa chọn nội thất tỉ mỉ
nha-pho-2-tang-tan-co-dien-100m2-co-the-xay-4-phong-ngu-duoc-khong
Phòng ngủ kín đáo, truyền thống dành cho ông bà
Phòng ngủ của con gái được thiết kế đầy sự nữ tính
Nhà vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi

ADF luôn có đội ngũ kỹ sư thiết kế và xây dựng sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24h: Mr Thắng 0968.037.444 – 11 năm kinh nghiệm