TỔNG HỢP NHỮNG THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH ĐẸP 2021

Xu hướng thẩm mỹ của con người luôn xoay chuyển từng ngày bao gồm cả xu hướng thiết kế nội thất. Với bài viết này Kiến Trúc ADF sẽ giới thiệu một số thiết kế phòng khách đẹp được ưa chuộng hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trong năm 2021.

Khi bước vào một ngôi nhà, không gian chúng ta thường thấy đầu tiên đó chính là phòng khách. Đây được coi là bộ mặt của cả căn hộ thể hiện tính cách, thẩm mỹ, gia thế của gia chủ. Là không gian cả gia đình sum họp hay đón tiếp khách đến chơi. Chính vì vậy thiết kế phòng khách luôn được các gia đình rất chú trọng trong thiết kế.

Xem thêm:

 

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH ĐẸP VỚI KHÔNG GIAN MỞ

Phòng khách không gian mở
Phòng khách không gian mở

Là căn phòng có diện tích lớn nhất trong căn hộ, đây là không gian giúp chúng ta dễ dàng thiết kế nội thất. Thế nhưng chính vì không gian lớn nên đòi hỏi thiết kế phải khoa học và thẩm mỹ để không gian vẫn giữ được độ thoáng đãng, đồ nội thất phát huy được hết công năng và thể hiện được tinh thần mà gia chủ muốn truyền tải. Xu hướng không gian mở đang dần được phổ biến khi áp dụng vào không gian phòng khách.

 

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH VỚI PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

phòng khách phong cách hiện đại
Phòng khách phong cách hiện đại

Đây là xu hướng không thể bỏ qua khi tham khảo thiết kế phòng khách. Sở hữu sự mới mẻ trong từng món đồ nội thất, xu hướng phong cách hiện đại giúp cho gia chủ có đa dạng lựa chọn để dễ dàng sáng tạo theo phong cách riêng.

 

PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ PHONG CÁCH RETRO

Phòng khách thiết kế phong cách Retro
Phòng khách thiết kế phong cách Retro

Một chút cổ điển, một chút thời thượng, một chút phá cách là những gì có thể cảm nhận được với không gian được thiết kế theo phòng cách retro. Điểm nhấn của phong cách retro chính là một số chi tiết mang hơi thở của thời gian như đèn chùm, phào chỉ đắp tường, hoa văn trên giấy dán… và đặc biệt là không thể thiếu những màu sắc nổi bật như tím, vàng , xanh cổ vịt… làm nên cái riêng cho không gian sống. Không chỉ đáp ứng được tính thẩm mỹ, phong cách này còn cho thấy được sự tính tế và am hiểu về kiến trúc của gia chủ. 

 

PHÒNG KHÁCH ĐẸP CHO KHÔNG GIAN NHỎ

Phòng khách cho không gian nhỏ
Phòng khách cho không gian nhỏ

Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ thì việc thiết kế một cách khoa học và ngăn nắp cực kỳ quan trọng. Thay vì dùng tường để ngăn chia không gian, KTS đã bố trí tủ để đồ để tiết kiệm diện tích và cho không gian trở nên thoáng hơn. Tủ rượu được tận dụng bởi khu vực gầm cầu thang để tăng tính thẩm mỹ và tận dụng được tối đa mọi không gian trong phòng khách. 

——————————————

Liên hệ với kiến trúc ADF để được tư vấn.